Điểm mặt những tựa phim thả thính Tv spot vào sự kiện Super Bowl 2019

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Disney và Universal đã đồng loạt thả loạt Tv spot mới cho các bom tấn trong năm nay của họ, gồm quả bom hạt nhân Avengers: Endgame.

Hôm nay (4.2 theo giờ Việt Nam - cũng là 30 Tết nha), những hãng phim nổi tiếng như Disney và Universal đã đồng loạt thả thính cộng đồng điện ảnh bằng loạt Tv spot cực mới cho các bom tấn trong năm nay của họ, bao gồm quả bom hạt nhân Avengers: Endgame. Giờ đây, hãy cũng Moveek điểm qua những trailer đã được tung ra nhé:

Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết)

Siêu bom tấn Avengers: Endgame mà mọi người cực kỳ mong chờ trong năm 2019 đã được Marvel Studios tung Tv spot đúng như thông báo trước đó. Đoạn Tv spot không quá 30 giây nên cũng không giải thích gì nhiều, đơn giản chỉ là những cảnh quay về các thành viên của nhóm Avengers đang tập hợp một lần nữa để thay đổi những gì Thanos đã làm sau cú búng tay. Khác với teaser trước, lần này người xem được thấy Rocket, War Machine, Thor và Ant-Man trong trang phục siêu anh hùng của họ.

Captain Marvel (Đại Uý Marvel)

Vì đã có quá nhiều trailer và Tv spot trước đấy, nên có thể đoạn Tv spot của Captain Marvel tại sự kiện Super Bowl không mang đến gì nhiều cho người xem, tất cả sự chú ý chỉ tập trung vào những giây cuối của clip khi Carol lao đến xé nát một chiếc phi thuyền.

Hobbs & Shaw

Phần ngoại truyện của Fast and Furious là bộ phim xung phong đầu tiên trong việc thả thính tại Super Bowl, không những vậy hãng Universal còn chơi sang hơn khi tung luôn cả trailer chính thức, mang đến cho người xem những cảnh hành động nghẹt thở và không kém phần hài hước.

Alita: Batte Angel (Alita: Thiên Thần Chiến Binh)

Bom tấn đầu năm 2019 của nhà sản xuất James Cameron cũng không quên thả thính Tv spot để quảng bá cho phim, dù ngày chiếu đang gần kề.

Alita: Thiên Thần Chiến Binh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những pha hành động đã mắt cùng kỹ xảo mượt mà, bắt mắt, choáng ngợp đúng chất James Cameron. Phim sẽ công chiếu vào ngày 14.2 tới nhé!

Us (Chúng Ta)

Dự án phim kinh dị tiếp theo của đạo diễn Get Out - Jordan Peele cũng tung một Tv spot mới dành cho tín đồ của thể loại này. Get Out đã rất thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, khán giả, đồng thời nhận được giải kịch bản xuất sắc nhất ở Oscar, liệu Us sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và tài năng của đạo diễn Jordan?

Scary Stories to Tell in the Dark

Đến từ đạo diễn và nhà sản xuất tài ba Guillermo del Toro, Scary Stories to Tell in the Dark là bộ phim kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên mà bạn không nên bỏ qua vào tháng 8 năm nay.

Tập tiểu thuyết gốc bao gồm 3 quyển với 82 câu chuyện khác nhau. Hy vọng tất cả sẽ được Del Toro khai thác và đưa vào trong phim một cách hoàn mỹ để chiều lòng người hâm mộ.

Wonder Park (Công Viên Kỳ Diệu)

Bộ phim hoạt hình đầy hứa hẹn của Paramount sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới, Paramount đã nhân sự kiện Super Bowl để tung luôn một trailer mới dành cho phim.

Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4)

Đoạn Tv spot mới của Toy Story 4 mang đến cho người xem rõ hơn về bối cảnh của phim lần này, Woody cùng những cậu bạn đồ chơi bây giờ đã rơi vào một hội chợ nhộn nhịp, nơi họ sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm mới từ những khu vui chơi và cả những nhân vật mới quen.

The Twilight Zone

The Twilight Zone cũng là một dự án khác trong năm của đạo diễn Jordan Peele, phim do hãng CBS phát hành.

The Handmaid's Tale mùa 3

Nhà đài HULU cũng đã tranh thủ nhá hàng trailer cho mùa 3 của series The Handmaid's Tale mùa 3.

Hanna

Series Hanna của nhà mạng Amazon cũng được tung trailer.

Series được dựa trên bộ phim gốc cùng tên được phát hành vào năm 2011. Hanna kể về một cô gái được người bố nuôi dạy trong môi trường hoang dã để trở thành sát thủ tài giỏi. Amazon gần đây cũng đã rất thành công trong việc phát triển những Tv series, gồm thương hiệu phim hành động, đặc vụ nổi tiếng Jack Ryan.

Kết thúc sự kiện Tv spot Super Bowl, nhiều người tỏ vẻ không hài lòng tại sự kiện năm nay khi Disney không hề nhá hàng thêm gì về các bom tấn khác của họ như The Lion King, Aladdin hay vẫn như thường lệ, hãng Warner Bros. không hề có động tĩnh gì cho việc tung clip cho bom tấn trong năm như: The Joker, Godzilla: King of Monsters...