Liệu phim riêng của Black Widow sẽ được triển khai?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Cinematic Universe đang ngày càng được mở rộng hơn.Trải qua bao năm tháng cùng 14 bộ phim được ra mắt, có vẻ như ngày càng có nhiều câu chuyện từ truyện tranh cần được các nhà sản xuất khám phá.

Marvel Cinematic Universe đang ngày càng được mở rộng hơn.Trải qua bao năm tháng cùng 14 bộ phim được ra mắt, có vẻ như ngày càng có nhiều câu chuyện từ truyện tranh cần được các nhà sản xuất khám phá. 

Nhưng, trong khi giai đoạn 3 của vũ trụ này đang chuẩn bị được tiến hành thì một dự án đến giờ chúng ta vẫn chưa thấy tăm hơi, một dự án sẽ khiến rất nhiều khán giả nữ háo hức, đó là Black Widow movie. Là một trong những Avengers xuất hiện khá sớm, tuy vậy đến giời "Góa Phụ Đen" của chúng ta vẫn chưa có được một bộ phim riêng nào Để trả lời thắc mắc này với người hâm mô, mới đây nữ diễn viên Scarlett Johansson cũng đã giải thích như sau trên trang báo Total Film:

"Tôi đã có một cuộc chuyện với Kevin Feige về nó. Cả hai chúng tôi đều đồng quan điểm rằng đây là nhân vật hoàn toàn có khả năng có một dự án độc lập, đây là một dự án đòi hỏi cần có thời gian chờ đợi của cả tôi lẫn bên phía Marvel. Marvel có một đội hình thực sự rất lớn, họ đang hướng đến tương lai của 4 năm tới. Tôi cũng đang có rất nhiều công việc phải làm. Nếu tôi làm dự án solo này, tôi sẽ phải dốc hết toàn bộ tâm huyết của mình, nó sẽ phải là bộ phim tốt nhất có thể. Nếu không, tôi sẽ không thực hiện nó."

Thế nên, việc đầu tiên để bộ phim này có thể xảy ra đấy là giữa Scarlett Johansson và Marvel phải đồng quan điểm về khâu lịch trình. MCU thì lại đang lên kế hoạch lớn cho đến 4 năm tiếp, do đấy một bộ phim về Black Widow khó có thể được cho thêm vào danh sách này. Bây giờ, mọi sự tập trung của biên kịch và nhẩn xuất đều nhắm vào dự án lớn sắp tới là Avengers: Infinity War. 

Scarlett Johansson cũng sẽ tham gia vào Avengers: Infinity War, phim dự kiến ra mắt ngày 4.5.2018. Hãy hy vọng rằng, ở giai đoạn 4 của MCU chúng ta có thể được thấy tên phim của Black Widow nằm trong đó.