Vì sao The Defenders nên xuất hiện trong Avengers: Infinity War

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Khoan bàn đến nguyên nhân mà Defenders vắng mặt mà hãy chú ý vào những lý do thuyết phục cho sự góp mặt của nhóm trong Infinity War.

Cứ ngỡ nhóm siêu anh hùng đường phố của chúng ta sẽ sát cánh cùng biệt đội báo thù trong Avengers: Infinity War nhưng các tin tức đều xác nhận rằng họ còn không có nổi một cameo. Những nhân vật như Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và có lẽ Iron Fist đều ghi dấu với khán giả qua đài Netflix. Thậm chí vài cuộc hội thoại cũng đề cập đến những diễn biến trong Avengers. Khoan bàn đến nguyên nhân mà Defenders vắng mặt, hãy chú ý vào những lý do thuyết phục cho sự góp mặt của nhóm trong Infinity War.

The Defenders không thể làm ngơ trước cuộc tấn công New York của Thanos

Dù thở cùng một bầu trời New York với Iron Man, Spider-Man hay Doctor Strange nhưng những toan tính điên rồ của The Hand trong The Defenders hay màn tấn công của Vulture trong Spider-Man: Homecoming cũng không có đủ sức ảnh hưởng đến bên còn lại. Tuy nhiên, pha tổng huỷ diệt sắp tới của Thanos lại khác. Hắn đâu chỉ phá banh một phần New York như Loki từng ham muốn mà Thanos đến để đòi lại những viên đá vô cực và tàn sát. Dẫu biết sức mạnh có phần chênh lệch nhưng sự góp mặt của Defenders sẽ không thừa đâu. Hoặc ít ra phải có lời lý giải hợp lý nào đó cho sự vắng mặt của nhóm.

Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ không hoàn thiện khi thiếu Defenders

Hãng Marvel đã thành công trong việc xây dựng một thế giới tràn ngập siêu anh hùng trên màn ảnh rộng mà không cần kết nối quá nhiều các nhân vật, chẳng hạn như mối liên hệ giữa Spider-Man và Daredevil. Tuy nhiên, chừng nào các series Marvel trên Netflix vẫn bị tách khỏi loạt phim Avengers thì lúc ấy Vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chưa được hoàn thiện. Có quá nhiều sự kết nối giữa các nhân vật trong cùng thành phố New York (chẳng hạn như tên phản diện Kingpin) mà Marvel không thể tránh đưa họ lại gần nhau được, dù họ luôn có giải pháp thay thế là đưa một nhân vật nào đó lên để thế chỗ. Nhưng thử nghĩ mà xem, có phải hay ho biết bao khi chứng kiến nhân vật Wilson Fisk đối đầu với Người Nhện.

Khán giả của The Defenders không hề thua kém Avengers

Trong gần thập kỷ qua, Marvel đã rất thành công trong việc chuyển thể thành công các nhân vật như Iron Man, Hulk... Và mô hình này vẫn chưa có dấu hiệu bão hoà khi Marvel tiếp tục giới thiệu loạt nhân vật mới trong giai đoạn 3 và giai đoạn 4. Song song đó, những nhân vật trong The Defenders cũng chiếm được kha khá cảm tình của người hâm mộ và họ đều muốn thấy nhóm siêu anh hùng đường phố toả sáng trên màn ảnh rộng. Khi các nhân vật quen thuộc như Tony Stark, Steve Rogers sẽ nói lời tạm biệt với MCU trong giai đoạn 4, việc The Defenders sánh vai cùng các siêu anh hùng mới sẽ giúp khán giả không quá ngỡ ngàng.

Theo bạn, còn lý do gì đủ thuyết phụ MCU đưa nhóm siêu anh hùng Defenders lên màn ảnh rộng cùng biệt đội Avengers nữa không?

Nguồn: Lượt dịch từ CinemaBlend