Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy cùng tham gia phim truyền hình Công Tố Viên, đập tan tin đồn ly hôn

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Thừa thắng xông lên, Dương Mịch sẽ tiếp tục tham gia vào phần cuối của bộ ba này là Công Tố Viên, nhưng lần này thay vì nên duyên với người lạ, nàng Mịch sẽ kết duyên với ông xã Lưu Khải Uy.

Sau sự thành công của bộ đôi phim truyền hình là Người Phiên Dịch phát hành năm 2016, Dương Mịch đóng cùng Hoàng Hiên và Người Đàm Phán năm 2018, cô hợp tác cùng Hoàng Tử Thao đã khiến tên tuổi của 3 người lên như diều gặp gió. Thừa thắng xông lên, Dương Mịch sẽ tiếp tục tham gia vào phần cuối của bộ ba này là Công Tố Viên, nhưng lần này thay vì nên duyên với người lạ, nàng Mịch sẽ kết duyên với ông xã Lưu Khải Uy.

Người Phiên Dịch
Người Phiên Dịch
Người Đàm Phán
Người Đàm Phán

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi nghe tin cặp đôi sẽ tái hợp trên màn ảnh nhỏ. Hai người lần đầu bén duyên qua bộ phim Như Ý (2011) và chính thức công khai tin hẹn hò biến cặp đôi trở thành cặp phim giả tình thật hot nhất nhì thời điểm đó, sau đó họ tiếp tục hợp tác ở các dự án khác như Nắm Giữ Tình Yêu 2012 và Cạm Bẫy Tình Thù 2013. Và kết quả là cặp đôi về chung một nhà và có với nhau bé Tiểu Gạo Nếp vào năm 2014.

Tuy nhiên hạnh phúc và ấm êm chưa được bao lâu, do lịch làm việc riêng dày đặc, cặp đôi dành rất ít thời gian bên nhau. Họ thậm chí còn để con gái ba tuổi cho cha mẹ của Khải Uy ở Hồng Kông chăm sóc. Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này được cho là có dấu hiệu rạn nứt sau tin đồn tình ái giữa Dương Mịch - Lý Dịch Phong khi họ có nhiều hành động, cử chỉ gây nghi vấn. Bên cạnh đó còn có scandal ngoại tình chấn động của Lưu Khải Uy với Vương Âu vào năm 2016: lộ hình ảnh vào chung phòng khách sạn nhiều lần.

Tin đồn ly dị của cả hai liên tục xuất hiện trên mặt báo và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại ở thời điểm hiện tại dù cả hai vợ chồng đều bác bỏ và có nhiều hành động chứng tỏ sự yêu thương, tin tưởng trước giới báo chí và công chúng. Vì vậy, hành động lần này của Dương Mịch được đánh giá là khá thông minh khi chỉ cần thông báo vợ chồng họ họp tác ở bộ phim Công Tố Viên sắp tới này như một động thái chứng minh rằng: "Chúng tôi vẫn hạnh phúc". 

Hiện tại, Công Tố Viên mới công bố những thông tin đầu tiên và sẽ có hình ảnh chính thức vào ngày 19/4 tới, chỉ biết rằng Dương Mịch sẽ đảm nhận vai của một công tố viên nhưng nhân vật của Lưu Khải Uy vẫn là một ẩn số.