Wolverine thật ra đã có vai trò lớn hơn trong X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

X-Men: Apocalypse không những kết nối các tình tiết từ X-Men: First Class và X-Men: Day Of Future Past, mà còn mở đường cho các phim khác trong tương lai – đáng chú ý nhất là New Mutants (được mong là ra mắt vào năm 2018) và Wolverine 3.

Phiên bản trẻ của các X-Men nổi tiếng như Storm được đồn rằng sẽ lãnh đạo New Mutants – và đoạn end credits của Apocalypse đã cho thấy sự tồn tại của Mr. Sinister, người được cho rằng sẽ là villain chính trong Wolverine 3. Wolverine của chúng ta cũng đã có một màn đáng nhớ trong bộ phim; dù biên kịch Simon Kinberg xác nhận rằng vai trò của Wolverine đã bị thay đổi đáng kể trong quá trình viết kịch bản.

Kinberg giải thích rằng, ông và Singer luôn muốn cho Wolverine vào phim, nhưng kế hoạch đó thay đổi khi họ thấy rằng việc đó sẽ gây khó cho vai trò của Mystique trong phim.

Việc này dẫn đến vai trò của Wolverine bị giảm tài rất nhiều. Hai vị đạo diễn cho rằng chuyện sẽ thú vị khi để bọn nhóc bị bắt cóc và đem đến Hồ Alkali, nơi diễn ra chương trình Weapon X và là nơi có thể tìm được Wolverine.

Đó có lẻ là điều tốt nhất cho Wolverine trong Apocalypse. Để Logan dẫn dắt các X-Men trẻ từ giữa phim – sau khi Giáo sư X bị bắt bởi Apocalypse và Tứ Kỵ Sỹ - có thể là quá đà; cụ thể là Wolverine là một kẻ cô độc đầy rắc rối sau khi trải qua Weapon X và vẫn còn cách lúc gặp Giáo sư X hàng năm trời. Mystique đứng lên lãnh đạo X-Men sau khi Charles bị bắt sẽ làm tròn bổn phận nhân vật của Lawrence – tốt hơn là để cô và Wolvie cùng chia sẻ vai trò đó.

Nhân vật Wolverine của Jackman sẽ có chỗ riêng của mình trong bộ phim R-Rated sắp tới. Phân cảnh của anh trong Apocalypse như một teaser chia tay với dòng phim PG13.