Xin lỗi Fanboys, Joker sẽ không xuất hiện trong Justice League!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Justice League, bom hạt nhân năm sau của DCEU đang trong quá trình bấm máy. Bộ phim sẽ tập hợp tất cả các siêu anh hùng ở thời điểm hiện tại của vũ trụ điện ảnh DC như Superman, Batman, Aquaman, Wonder woman, Flash và Cyborg.

Justice League, bom hạt nhân năm sau của DCEU đang trong quá trình bấm máy. Bộ phim sẽ tập hợp tất cả các siêu anh hùng ở thời điểm hiện tại của vũ trụ điện ảnh DC như Superman, Batman, Aquaman, Wonder woman, Flash và Cyborg.

Tuyệt vời hơn nữa, nhà sản xuất phim đã chính thức xác nhận nhân vật phản diện có tên Deathstroke, một trong những tên lính đánh thuê nổi tiếng của DC Comics cũng sẽ có mặt trong dự án phim này, vai diễn này sẽ do nam diễn viên Joe Manganiello (True blood) đảm nhận. Với fan của phim, họ cũng không ngần ngại chia sẻ một tin đồn đang mới nổi lên gần đây, đó là The Joker (Jared Leto) cũng có một vai diễn trong Justice League này. Nghe có vẻ thú vị phải không? nhất là với sự hiện diện ít ỏi của anh trong Suicide Squad mới đây, fanboy gần như rất hào hứng với tin này. Nhưng tiếc thay, trên trang Twitter của Umberto Gonzales, một người đưa tin của trang The Wrap đăng tải rằng có vẻ như Joker sẽ không xuất hiện trong phim, theo như đoạn Status của mình, Gonzales nói:

"Xin lỗi nhé DC fanboy. Hôm qua đã có một thông tin rằng Jared Leto sẽ có trong Justice League phải không? Chia buồn, không phải sự thật nhé!"

Vâng, nếu thông tin này là sự thật thì chúng ta sẽ không thấy được Joker của Jared, hoặc ít nhất có thể cho đến khi bộ phim Batman solo của Ben được ra mắt. 

Để xoa diệu thông tin này, Zack Snyder cũng đã chia sẻ một tấm ảnh mới của Batman do Ben Affleck vào vai trong một bộ cánh hoàn toàn mới, nhiều góc cạnh hơn, ngầu hơn và có tí rực rỡ hơn so với tấm ảnh đầu tiên hồi Batman v Superman: Dawn of Justice.

Giáp chiến thuật mới của Batman.

Justice League sẽ công chiếu vào ngày 17.11.2017