Zack Snyder bất ngờ xác nhận liên kết giữa Justice League 2 và Batman V Superman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Vị đạo diễn có tâm nhất hệ mặt trời là đây.

Vị đạo diễn có tâm nhất hệ mặt trời là đây.

Tuy không còn đảm nhận vị trí đạo diễn cho bất kỳ bộ phim nào của DCEU nhưng Zack Snyder vẫn luôn tâm huyết với đứa con tinh thần cũng như nhiệt tình trả lời người hâm mộ trên các mạng xã hội. Cách đây gần 1 tháng, vị đạo diễn từng giải thích một cảnh bị cắt của Superman trong Justice League và mới đây, ông tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ qua một bài đăng trên Vero, dù ông không được gắn thẻ hỏi trực tiếp như những bài khác:

(Tạm dịch: Chưa bao giờ để ý. 3 mối liên hệ lận. #BatmanVSuperman)
(Tạm dịch: Chưa bao giờ để ý. 3 mối liên hệ lận. #BatmanVSuperman)
(Tạm dịch: Zack Snyder: Đó là một kết nối tới justice league 2)
(Tạm dịch: Zack Snyder: Đó là một kết nối tới justice league 2)

Tuy nhiên, vị đạo diễn cũng thể hiện sự không chắc chắn khi người hâm mộ trực tiếp hỏi ông về việc thả thính này khi trả lời bằng hashatg #untilitwasnt (cho tới khi nó không còn như thế nữa). Rõ ràng, chiến lược phát triển DCEU đều do Zack Snyder vạch ra nhưng có vẻ tầm nhìn của ông không còn được lòng Warner Bros. và việc sẽ có sự thay đổi nào đó phù hợp với xu hướng hiện tại là điều tất yếu. Rõ ràng, với Batman V Superman, ông đã cài cắm rất nhiều easter eggs về những bộ phim sau này cho những người hâm mộ của DC. Không may, bản ra rạp bị cắt không thương tiếc của Batman V Superman đã làm phật lòng giới mộ điệu và dù bản đầy đủ đã được tung ra nhưng sự hoài nghi bắt đầu dành cho Snyder. Và đỉnh điểm là khi ông từ bỏ dự án Justice League vì lý do gia đình, để lại cho Joss Whedon tiếp quản dẫn đến một mớ hổ lốn, gần như phần lớn khán giả trung thành của DC đều không chấp nhận một phiên bản quá tươi sáng và đơn giản. Thế nhưng, dù người hâm mộ có ký bao nhiêu chữ ký, phản đối bao nhiêu lần thì vẫn không có bất kỳ bản Justice League Snyder cut nào được tung ra.

Dù sao, chúng ta vẫn còn hy vọng về cảnh phim mà Zack Snyder khẳng định nó sẽ kết nối với Justice League 2, trừ khi Warner Bros. muốn loại bỏ tất cả những gì có liên quan đến ông. Hy vọng rằng với cú vấp trong tháng 11 vừa qua, hãng phim nên biết đâu là điều mà người hâm mộ cần, thay vì chạy đua theo một đối thủ mà họ bắt đầu quá chậm trễ.

Justice League 2 dự kiến được công chiếu vào ngày 14.06.2019 tại Việt Nam.