Trailer Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hé lộ điều gì?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · anan681 ·

Guardian Of The Galaxy Vol 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) sẽ là một câu chuyện cảm động và nặng nề hơn. Xem lịch chiếu Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và mua vé Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 tại Moveek.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Tháng 5.2023 đánh dấu sự kết thúc của nhóm anh hùng Vệ Binh Dải Ngân Hà thông qua phần phim Guardian Of The Galaxy Vol 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3). Mặc dù được thông báo từ trước, những fan Marvel có lẽ sẽ không tránh khỏi buồn rầu trước lời tạm biệt biệt đội anh hùng nhí nhố này.

Câu chuyện của Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 có mối liên quan đến mini-series gần đây cũng xoay quanh nhóm này là Holiday Special trình chiếu trên Disney+ vào 25.11 vừa qua. Theo James Gunn, người trở lại cầm trịch dự án điện ảnh, Holiday Special dù là một câu chuyện riêng lẻ nhưng sẽ điền vào chỗ trống khoảng thời gian nhóm Vệ Binh trải qua ở giữa Thor: Love and ThunderVệ Binh Dải Ngân Hà 3, đồng thời giới thiệu một nhân vật được cho là vĩ đại nhất Marvel – người đó có thể không ai khác chính là Adam Warlock.

Lịch chiếu Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và Mua vé Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 dễ dàng hơn tại Moveek

Về nội dung, chắc hẳn bạn còn nhớ màn mở đầu của Thor: Love and Thunder chứ? Trong đó, nhóm Vệ Binh nhận được 2 tín hiệu cầu cứu khẩn cấp. Thor đáp lại lời của Sif, còn Peter và những người còn lại đến nơi xuất phát tín hiệu còn lại, hơn nữa, họ còn tiếp tục đi tìm Gamora – người đã mất tích kể từ Endgame. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 sẽ dõi theo cuộc phiêu lưu cuối cùng này của nhóm. Chuyến đi này cũng vô tình, hoặc hữu ý, dẫn nhóm Vệ Binh đến với Gamora và khám phá quá khứ của Rocket. Phản diện mới, nhân vật mới và những cột mốc mới. Chúng ta phải chờ xem rồi.

James Gunn đã tiết lộ với Entertainment Weekly rằng Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 sẽ là một câu chuyện cảm động và nặng nề hơn 2 phần trước, đồng thời vô cùng cảm động. Hầu hết những nhân vật tại phần 1 và 2 như nhóm Vệ Binh cốt lõi đều trở lại phần 3 này. Gunn cũng nhấn nhá sự tái xuất của Stakar (Sylvester Stallone) nhằm mở đường cho những thành viên Ravagers còn lại xuất hiện trong MCU tương lai. Tiếp theo chắc chắn có Adam Warlock do Will Poulter thể hiện. High Evolutionary (Chukwudi Iwuji) và hai nhân vật giấu mặt đến nay vẫn còn được giữ bí mật cũng sẽ góp mặt trong phim.

Các Vệ Binh trở lại, với nhiều update
Các Vệ Binh trở lại, với nhiều update

Dave Bautista từng nhận định Guardian Of The Galaxy Vol 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) sẽ là hành trình cuối cùng của nhân vật Drak. Chris Pratt và Karen Gillan cũng nhận xét phần 3 rất cảm động và có nước mắt. Có vẻ như Drak sẽ không sống sót trong phần này. Hoặc anh ấy sẽ tìm được mái ấm của mình trong phim. Đây có lẽ là điều mà chúng ta hi vọng nhất đối với Vệ Binh đáng mến nhất trong nhóm.

Đặt vé xem phim an toàn và nhanh chóng tại Moveek. Hotline hỗ trợ 24/7

Cộng đồng Marvel Cinematic Universe tại Moveek

Guardian Of The Galaxy Vol 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) khởi chiếu 05.2023