Bài viết liên quan

Deepwater Horizon - Khi người Mỹ nhắc lại những nỗi đau

Tin điện ảnh · MaxD ·

Ngày 20 tháng 4 năm 2010, giàn khoan bán tiềm thuỷ có khả năng khoan sâu nhất thế giới lúc bấy giờ nằm cách bở biển Louisiana 64km bất ngờ phát nổ cướp đi mạng sống của 11 con người đang sống và làm việc trên ấy.


Phòng vé tuần qua - Top 10 có nhiều sự thay đổi

Tin điện ảnh · Lord ·

Xếp đầu bảng tuần này là Miss Peregrine's Home for Peculiar Children và Deepwater Horizon.


Thảm Họa Giàn Khoan - Tưởng chừng như đang sống trong khoảnh khắc đó

Tin điện ảnh · Moveek ·

Mình đọc được một số bài viết do đạo diễn Peter Berg chia sẻ rằng ông đã dùng 1.4 triệu tấn thép để xây dựng nên giàn khoan trong phim Thảm Họa Giàn Khoan ở một bãi đậu xe của một công viên giải trí bị bỏ hoang ở Louisiana.


Mark Wahlberg và Kate Hudson lộng lẫy tại buổi ra mắt Deepwater Horizon

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ngày 19.09.2016 vừa qua (theo giờ địa phương), dàn diễn viên của tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất trong cuối tháng 9 – Deepwater Horizon –Deepwater Horizon: Thảm Họa Giàn Khoan – Mark Wahlberg, Kate Hudson, Gina Rodriguez, Kurt Russel,...và đạo diễn Peter Berg đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông thế giới, khi bộ phim có màn ra mắt đầy ấn tượng tại nhà hát nổi tiếng Orpheum, New Orleans, Mỹ.


Thảm Họa Giàn Khoan - Tai nạn kinh hoàng của Mỹ lại một lần nữa lên phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Quy tụ dàn diễn viên “đắt giá” của làng điện ảnh thế giới như Mark Wahlberg, Kurt Russell, John Malkovich, Gina Rodriguez, Dylan O’Brien và Kate Hudson, bộ phim về đề tài thảm họa Deepwater Horizon đang là tác phẩm điện ảnh được mong chờ sẽ “lay chuyển” tất cả các phòng vé vào những ngày cuối tháng 9 tới đây.