Bài viết liên quan

Lục Vân Tiên - Nâng tầm phim hành động Việt

Đánh giá phim · Gunn ·

Nhiều lúc, phim còn khiến người xem không tin được đây là sản phẩm “Made in Vietnam” vì nó quá “đã”, đánh đấm bay nhảy quá mãn nhãn.


Hoàng Phúc - Ở bên vợ thì lúc nào cũng vui như Tết

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Những ngày đầu năm 2017 diễn viên Hoàng Phúc vừa đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" hạng mục phim truyền hình của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Là ngôi sao màn bạc ở thập biên 90, nhưng trong mùa Tết 2017, ông trùm phản diện đã quay lại màn ảnh rộng với một vị trí hoàn toàn khác.


Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu tung teaser trailer đầu tiên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chia sẻ về quyết định chon Andy Long vào vai chính, đạo diễn Hoàng Phúc cũng cho biết : "Tôi gặp Andy Long cách đây vài năm trước trong một dự án phim hành động. Nhưng phải đến dự án này mới có duyên làm việc với nhau.


Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kung Fu - "Thành Long" phiên bản Việt

Video - Trailer · MarsLe ·

Những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã.


Diệp Lâm Anh thay liên tục 10 bộ áo dài trong Lục Vân Tiên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trước khi tham gia vào phim Lục Vân Tiên (dự kiến khởi chiếu Tết 2017), Diệp Lâm Anh từng chia sẻ rằng điện ảnh là niềm đam mê từ thuở nhỏ của cô.


Cùng xem qua tiểu sử đáng ganh tị của hậu bối Thành Long

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Andy Long tên thật là Andreas Nguyễn, sinh ra và lớn lên ở Đức, theo đuổi đam mê phim hành động từ nhỏ. Anh kiên trì gửi các video clip hành động võ thuật do anh tự thực hiện cho nam diễn viên Thành Long.


Hậu bối Thành Long đánh cướp kiệu hoa giải cứu Kim Tuyến

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Được khán giả biết đến từ ngôi vị Á quân Phụ nữ Thế kỷ 21, Kim Tuyến âm thầm theo đuổi nghiệp diễn, tới nay đã gần 10 năm, một con số thực sự khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.


Thành Lộc luyện võ cùng bạn diễn Thành Long trong Lục Vân Tiên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong bộ phim Tết 2017 của đạo diễn Hoàng Phúc, nhân vật Lục Vân Tiên do nam diễn viên Việt kiều Đức Andy Long thủ diễn.


Diệp Lâm Anh chia sẽ về ngày quay đầu tiên của phim tết Lục Vân Tiên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong khi cư dân mạng đang ngưỡng mộ hình ảnh một Lục Vân Tiên giữa đời thường ra tay nghĩa hiệp tại sân bay Nội Bài. Thì gần như cùng lúc, một dự án phim Tết 2017 mang tên Lục Vân Tiên cũng chính thức bấm máy