9 khoảnh khắc của Hospital Playlist khiến 'các mọt chân chính' khó lòng quên được

TV Series · anan681 ·

Trước khi đến với mùa 2, hãy điểm lại những khoảnh khắc ở mùa 1 mà các fan của Hospital Playlist đều thuộc làu làu và cảm thấy ấm lòng mỗi khi nhắc đến nhé!

Chắc chắn sau kết thúc của mùa 1, Hospital Playlist (Những Bác Sĩ Tài Hoa) đã để lại không ít luyến tiếc trong lòng khán giả. Trong lúc chờ đợi sự trở lại của mùa 2 vào tháng 6 này, chúng ta hãy điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mùa 1 Hospital Playlist. Những câu chuyện vui vẻ đến sâu lắng của “hội bạn bác sĩ” siêu xịn cấp vũ trụ này đã mang lại những cảm xúc đẹp đẽ trong lòng các mọt phim Hàn. Dưới đây là 9 khoảnh khắc đó nhất định sẽ khiến bạn lưu tâm. 

1. Hội bạn có niềm đam mê bất diệt với karaoke 

Hồi tưởng lại những lần “hẹn hò” của hội bạn này tại phòng hát karaoke khiến người xem có những giây phút thật sự cảm động. Đặc biệt là phân cảnh Ik Joon (Jo Jung Suk) đã giở trò phá đám và cover lại ca khúc Aloha, bài hát đã trở thành một làn sóng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc trong nhiều tuần liền.

2. Kim Joon Wan bày tỏ với Lee Ik Sun 

Kim Joon Wan (Jung Kyung Ho) đã do dự trước tình cảm của mình dành cho Ik Sun (Kwak Sun Young) bởi vì cô ấy là em gái của người bạn thân nhất của anh. Trong một lần giúp đỡ khi Ik Sun bỏ quên điện thoại ở nhà, Joon Wan đã đi một đoạn đường dài để có thể đem điện thoại đến cho cô. Sau đó, anh đã giữ tay cô nàng và bày tỏ tình cảm của mình. Đó là một trong những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của cặp đôi đáng yêu này. Sự bất lực và lưỡng lự của Joon Wan cuối cùng cũng được xua tan khi đứng cạnh Ik Sun, thật dễ chịu khi chứng kiến sự thay đổi tích cực này của anh!

3. Lee Woo Joo

Bất cứ cảnh phim nào có sự xuất hiện của Woo Joo (Kim Jun) đều tràn ngập tiếng cười và sự đáng yêu. Niềm yêu thích với các món ăn, ánh mắt long lanh và sự lễ phép với bố mỗi khi muốn ăn thêm, nhận ra thói quen đi câu lạc bộ ban đêm của bố mình và sự tương tác ăn ý với người bố đơn thân là tất cả những đặc điểm làm nên thương hiệu đáng yêu của cậu bé hiểu chuyện Woo Joo. Thật mong đợi đến mùa 2 để được nhận thêm nhiều năng lượng tích cực từ Woo Joo. 

4. Ahn Chi Hong xuất hiện tại khu cắm trại 

Khi phân cảnh này xuất hiện đã mở ra nhiều hiệu ứng tốt cho mối quan hệ giữa Chi Hong (Kim Joon Han) và giáo sư Song Hwa. Chỉ qua một cảnh quay, Kim Joon Han đã trở thành chàng trai quốc dân, chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Song Hwa bất chấp thời tiết xấu vẫn đi cắm trại và bất ngờ trước sự xuất hiện của Ahn Chi Hong. Một trong những điều đáng nhớ khi nhắc đến Chi Hong là tình cảm kín đáo và sự yêu mến ngưỡng mộ của anh dành cho giáo sư hướng dẫn của mình. Từ việc tỏ tình gián tiếp anh dành cho cô khi tặng giày vào ngày sinh nhật nhưng lại giấu tên, một chàng trai tinh tế và quan tâm đến mọi việc của người mình thích. Thật đáng tiếc ở mùa 2 lại vắng mặt anh ấy!

5. "Nhất định sẽ chữa trị bằng bất cứ giá nào."

Khi Song Hwa (Jeon Mi Do) ở bệnh viện chờ đợi kết quả xét nghiệm khối u trong người của mình, Ik Joon đã xuất hiện để chờ đợi cùng cô ấy. Mặc dù vừa mới hoàn tất xong một ca phẫu thuật xuyên đêm tại bệnh viện, nhưng Ik Joon vẫn có mặt vì anh biết Song Hwa dù mạnh mẽ tới mức nào cũng cần có một người bên cạnh vào những giây phút này. Để có thể giảm bớt sự căng thẳng và sợ hãi cho Song Hwa, Ik Joon đã an ủi cô ấy. Chỉ là một câu thoại đơn thuần nhưng lại chất chứa đầy cảm xúc và khó quên. 

6. Lee Ik Joon bày tỏ với Song Hwa

Vào cuối mùa 1, chúng ta đã may mắn khi chứng kiến màn bày tỏ chân thành của Ik Joon dành cho tình đầu của cuộc đời mình là Song Hwa. Mặc dù, không nhận được lời hồi đáp trực tiếp từ cô ấy nhưng cũng thật nhẹ nhõm khi cuối cùng Ik Joon đã dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình. Đoạn tình cảm mà anh đã giấu kín từ lần đầu tiên gặp mặt cô ở hồi đại học, một màn thổ lộ tình cảm vừa đủ tinh tế và tự nhiên, không hề gây khó xử cho đối phương. 

7. Nụ hôn giữa Ahn Jung Won và Jang Gyeo Wool 

Trong tập 12 của Hospital Playlist khoảnh khắc mà người xem mong đợi cuối cùng đã trở thành hiện thực. Sau ngần ấy thời gian, Gyeo Wool (Shin Hyun Bin) quan tâm lặng lẽ đến Jung Won (Yoo Yeon Seok), cô đã lấy hết dũng khí để đề nghị anh ở lại bệnh viện tiếp tục làm việc thay vì trở thành linh mục. Đáp lại lời bày tỏ hết sức chân thành của Gyeo Wool, Jung Won đã dành cho cô một nụ hôn sâu nồng nàn. Niềm vui tràn ngập trong đêm mùa đông dưới nền tuyết trắng xóa, cuối cùng tình yêu của Gyeo Wool đã được đền đáp xứng đáng. 

8. Những giây phút tụ họp chơi nhạc cùng nhau 

Danh sách các bài hát trong phim được chơi trong buổi live

Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, mỗi diễn viên chính đều đã học và luyện tập chơi một loại nhạc cụ cho riêng mình. Trong những cảnh quay, họ thật sự đã chơi và hát. Phản hồi tích cực từ phía khán giả với những bài hát họ chơi ở cuối mỗi tập phim là một minh chứng cho thấy sự thành công đáng ghi nhận của Hospital Playlist. Để có thể thỏa mãn sự yêu thích của khán giả thậm chí sau khi mùa 1 đã kết thúc họ đã tổ chức một buổi hòa nhạc phát sóng trực tuyến trên Youtube để chơi lại tất cả những bài hát trong phim. 

9. Không thể thiếu cuộc tụ tập ăn uống và tranh luận cùng nhau 

Tình bạn của hội bạn F5 này ngoài việc được xây dựng trên nền tảng ban nhạc, họ còn kết nối với nhau qua những buổi tụ tập ăn uống cùng nhau. Họ quây quần bên nhau trong các buổi ăn tối để có thể trò chuyện, chia sẻ những chuyện trong cuộc sống thường ngày hoặc đơn giản chỉ để hét vào mặt nhau. Những khoảnh khắc đã đem cả nhóm sát gần với nhau hơn và giữ cho sự gắn bó lâu dài. 

Nguồn: Soompi