Những câu hỏi bỏ ngỏ được đợi chờ trong Hospital Playlist (Những Bác Sĩ Tài Hoa) phần 2

TV Series · anan681 ·

Hospital Playlist là một trong những phim Hàn ấm áp nhất mà bạn khó có thể bỏ qua.

Hospital Playlist là bộ phim của đài cáp tvN với sự tham gia của dàn diễn viên chính Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi DoKim Dae Myung. Họ gặp mặt lần đầu tiên tại trường Y sau đó trở thành những người bạn thân thiết của nhau và làm chung trong một bệnh viện.

The Tiny Soul
The Tiny Soul

Năm vị bác sỹ trong phim đều có chuyên môn và tính cách khác nhau, nhưng đều là những người bạn có kinh nghiệm dày dạn. Như bác sỹ chuyên về gan mật Lee Ik Jun tuy khờ khạo, nhưng luôn quan tâm và yêu thương con trai mình. Bác sĩ nhi khoa Ahn Jeong Won là người luôn hy sinh và không quan tâm đến vật chất. Trái ngược với vẻ ngoài cộc cằn, bác sĩ phẫu thuật lồng ngực Kim Jun Wan là người giàu tình cảm hơn ai hết. Bác sĩ phẫu thuật thần kinh Chae Song Hwa có niềm đam mê bất tận với cắm trại và có nhiều tài năng vượt trội ngoại trừ ca hát. Thành viên cuối cùng của nhóm là bác sĩ sản phụ khoa Yang Seok Hyeong người luôn thích tận hưởng khoảng thời gian một mình và cực kỳ yêu mẹ của mình.

Phần 2 của phim hứa hẹn sẽ tiếp tục là những thước phim sưởi ấm trái tim khán giả bởi các câu chuyện ấm áp tình người của hội bác sĩ xảy ra thường ngày ở bệnh viện. Trước khi đến với thử thách và tiềm năng tiếp diễn của những câu chuyện trong phần tiếp theo, chúng ta hãy nhìn lại những câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ khiến khán giả chờ đợi khi phần 1 kết thúc. 

1. Sau màn bày tỏ tình cảm của Ik Jun, câu trả lời của Song Hwa sẽ là? 

Nguồn: tvN
Nguồn: tvN

Ở cái kết phần 1, Song Hwa đã được chuyển công tác đến một bệnh viện khác, Ik Jun đã chạy xe một quãng đường dài đến tận Sokcho để bày tỏ tình cảm với cô mà bấy lâu anh vẫn luôn giấu kín. Ik Jun đã chọn một cách thể hiện vô cùng tinh tế “Tôi có một người bạn. Là một người bạn tôi quen rất lâu rồi, nhưng tôi lại thích cô ấy. Nếu tỏ tình, mọi chuyện sẽ trở nên khó xử hơn. Nhưng nếu lần này, tôi cũng lại không nói ra, tôi sẽ thấy hối hận cả đời. Bây giờ tôi phải làm sao?”. Không để cho người con gái mình thích khó xử, Ik Jun còn nhắn nhủ “Cứ suy nghĩ đi. Tôi sẽ nghe câu trả lời sau khi quay về”. Phân cảnh đã để lại không ít bối rối cho khán giả liệu rằng mối quan hệ của họ sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào? Hãy theo dõi mùa 2 để biết được chuyện tình này có thể đi xa hơn sau màn bày tỏ lãng mạn của Ik Jun không. 

2. Liệu Jeong Won sẽ đáp lại tình yêu với Gyeo UI như thế nào? 

Nguồn: tvN
Nguồn: tvN

Bên cạnh giấc mơ lớn nhất cuộc đời là trở thành một vị linh mục, bác sĩ khoa nhi Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) cũng có mong muốn có thể cứu chữa cho nhiều bệnh nhân, điều đó dẫn đến việc ở cuối phần 1 anh đã đưa ra quyết định sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện. Jang Gyeol UI (Shin Hyun Bin) là người có tình cảm đơn phương với Jeong Won, cô đã khóc và lấy hết dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình, mong muốn anh sẽ không nghỉ việc nữa. Sau đó, Jeong Won đã hôn cô, liệu phần 2 sẽ làm sáng tỏ một khởi đầu mới mẻ nào cho mối quan hệ giữa hai người hay đây chỉ là một sự hồi đáp tử tế nhất thời? 

3. Jun Wan sẽ đối mặt với những thử thách gì khi bắt đầu hành trình yêu xa? 

Nguồn: tvN
Nguồn: tvN

Mối tình giữa Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) với Lee Ik Sun (Kwak Sun Young) đang diễn ra tốt đẹp thì họ phải đối mặt với vấn đề yêu xa thì Ik Sun phải đi Mỹ du học. Sau rất nhiều lưỡng lự và băn khoăn, Jun Wan đã lựa chọn chờ đợi cô ấy trở về. Nhưng ở cuối phần 1 khi Jun Wan gửi một chiếc nhẫn cho Ik Sun thì bưu kiện đó lại bị trả ngược trở lại. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao chiếc nhẫn đã không đến được tay Ik Sun và mối quan hệ bí mật của họ liệu có gặp bất ổn gì ở phần 2 hay không? 

4. Chuyện gì sẽ xảy ra với Seok Hyung sau khi anh ấy nhận được liên lạc từ người vợ cũ?

Nguồn: tvN
Nguồn: tvN

Ở phần 1, khi được Chu Min Ah (Ahn Eun Jin) tỏ tình, Seok Hyung đã từ chối cô ấy và thể hiện cảm xúc khá bối rối. Bất ngờ, anh lại nhận được cuộc gọi từ người vợ cũ và đã bắt máy sau một lúc chần chừ. Với kết thúc của phần 1, người xem đang mong đợi không biết người vợ cũ sẽ đóng vai trò gì trong phần tiếp theo và ảnh hưởng như thế nào đối với Seok Hyung? 

Trailer phần 2

Ý kiến của các nhà sản xuất “Trong phần 1, Hospital Playlist đã chứng kiến nhiều sự thay đổi nhỏ đến các vấn đề lớn lao hơn trong cuộc sống của 5 nhân vật chính. Hãy chờ đón xem phần 2, nơi mà 5 người bạn sẽ trải qua những kỷ niệm sâu sắc và đa dạng hơn nữa”. Bộ phim sẽ ra mắt trên Netflix 17.06 tới.

Nguồn: Nguồn: Soompi