ABC chính thức hủy dự án Inhumans

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Nhờ có thế lực của Disney, ABC từng là nhà đài đầu tiên được nhận một series live-action Marvel như một tác phẩm thuộc về Vũ trụ Điện ảnh to lớn này.

Dự án Inhumans của Marvel đã chính thức bị hủy bỏ. Nhờ có thế lực của Disney, ABC từng là nhà đài đầu tiên được nhận một series live-action Marvel như một tác phẩm thuộc về Vũ trụ Điện ảnh to lớn này. Biểu ngữ #ItsAllConnected (Tất cả đều liên quan tới nhau) đã đem đến thành công cho Agents of S.H.I.E.L.D trong khi Agent Carter đã thành công trải qua hai mùa phim. Nhưng trong nỗ lực muốn mở rộng thương hiệu phim Marvel của mình, nhà đài này đã một lần nữa bắt tay với Marvel và IMAX để chuyển thể Inhumans.

Từng có thời họ dự định để dự án này vào Phase 3 của Marvel Studios, nhưng rất nhanh sau đó đã hoàn toàn bị loại khỏi kế hoạch. Bất chất những lời hứa hẹn sau khi hợp tác cùng IMAX, Inhumans đã không thể đáp ứng được kì vọng của người xem. Những hình ảnh đầu tiên được tung ra đã bị dè bỉu và những tập phim ra mắt sau đó cũng không thể thay đổi câu chuyện.

Không có gì ngạc nhiên lắm khi ABC đã chính thức thông báo kết thúc dự án này chỉ sau một phần duy nhất. Quyết định này được đă ra sau một thời gian dài xem xét, mặc dù vào đầu năm nay, chủ tịch của ABC từng nói họ vẫn chưa ra phán quyết cuối cùng. Tất cả những tuyên bố đó giờ đều thành vô giá trị khi Anson Mount cũng đã tham gia vào Star Trek: Discovery với một vai diễn chủ chốt trong mùa 2. Sẽ rất khó để tiếp tục làm Inhumans mà không có Black Bolt, và giờ đây nhà đài đã chính thức tuyên bố họ sẽ không tiếp tục sản xuất phần tiếp theo.

Giờ khi ABC đã bỏ qua dự án này, toàn bộ MCU cũng sẽ dễ dàng quên nó đi và tiếp tục với dự án khác. Bộ phim này (may thay) vẫn chưa có mối liên kết gì quan trọng với những sự kiện xảy ra trong MCU. Trong khi hầu hết mọi người đều hi vọng sẽ có crossover với Agents of S.H.I.E.L.D nhưng tính đến nay, S.H.I.E.L.D mới chỉ đề cập qua về một vụ bạo loạn của Dị nhân trong vài mùa gần đây. Nếu bộ phim đã đạt được kết quả tốt hơn thì rất có thể một phần crossover sẽ xảy ra, nhưng tiếc là sự thật lại không phải vậy.

Việc ABC bỏ rơi Inhumans thực ra lại cho Marvel một cơ hội để sửa sai trong tương lai. Nhưng chúng ta sẽ phải đợi một thời gian dài nếu hợp đồng mua bán giữa Fox-Disney đạt được kết quả cuối cùng và MCU sẽ ngay lập tức có đầy dị nhân, nhưng ngay khi MCU có thời gian để xem xét lại, Inhumans sẽ luôn có khả năng được xây dựng một cách thích hợp hơn. Các nhân vật có thể trở thành những cầu nối giữa những người hùng/mạch truyện của vũ trụ và Trái Đất. Nhưng xét đến phản ứng tiêu cực phần phim đầu tiên đã nhận được, có lẽ thời điểm để làm lại đó càng cách xa càng tốt.

Nguồn: ABC & Screen Rant

Dịch: Never

Nguồn: Screen Rant