Phiên bản Inhumans trên TV sẽ dài hơn so với phiên bản IMAX

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những người hâm mộ của MCU, chúng ta sẽ có được hai phiên bản khác nhau cho tập đầu tiên của Inhumans trên tv và các rạp IMAX.

Những người hâm mộ của MCU, chúng ta sẽ có được hai phiên bản khác nhau cho tập đầu tiên của Inhumans trên tv và các rạp IMAX.

Inhumans là một series được đầu tư và có tâm huyết nhất từ trước đến giờ của nhà đài ABC, theo dự tính của nhà sản xuất thì tựa phim sẽ được phát triển thành một phiên bản phim bom tấn và sẽ được công chiếu vào năm 2020, nhưng sau đó Marvel Studios đã hủy bỏ dự án, đồng thời chuyển kế hoạch sang nhà đài ABC để họ triển khai Inhumans thành TV series. ABC là nhà đài đã thực hiện các show như Agents of S.H.I.E.L.D và Agent Carter.

Nội dung phim sẽ tập trung vào dòng tộc Hoàng Gia của Inhumans sinh sống trên Mặt Trăng được dẫn dắt bởi Hoàng Đế Black Bolt (Anson Mount vào vai) và Nữ Hoàng Medusa (Serinda Swan vào vai). Cả hai sẽ phải đối đầu với người em trai đầy độc đoán và mâu thuẫn của họ là Maximus (Iwan Rheon vào vai), cuộc chiến này sẽ dẫn đến một cuộc xung đột về ngai vàng và một tương lai đầy khó khăn cho chủng tộc Inhumans cũng như thành phố Attilan, đồng thời ảnh hưởng ít nhiều đến Trái Đất.

Trong chương trình Television Critics Association, Marvel đã xác nhận sẽ có hai phiên bản thời lượng phim khác nhau dành cho Inhumans trên TV và các cụm rạp IMAX. Theo như đó, phiên bản IMAX sẽ có thời lượng là 75 phút và TV sẽ là 84 phút, bao gồm nhiều cảnh phim mới hơn dành cho người xem. Người đứng đầu các chương trình truyền hình Marvel TV là Jeph Loeb đã gọi tập đầu tiên của Inhumans là "một phiên bản biến thể", có nghĩa là nó sẽ có nhiều sự khác nhau. Với việc thêm đến 10 phút phim như vậy có thể gọi là một bất ngờ từ Marvel Studios dành cho các fan cuồng của mình. Cũng như trong những sự kiện Comic-Con hay D23, người hâm mộ luôn được trải nghiệm những thước phim đặc biệt mà không một rạp phim nào có thể trình chiếu.

Đây cũng là một chiến lược khá thông minh của Marvel, họ sẽ khiến người xem phải trải nghiệm bộ phim thêm một lần nữa trên màn ảnh nhỏ để có thể tìm thấy sự khác biệt. Đồng thời cũng giúp tăng lượt xem của series trên bảng xếp hạng mảng phim truyền hình. Đây là yếu tố mà hai series trước đấy là Agent CarterAgents of S.H.I.E.L.D vẫn chưa làm được.

Marvel's Inhumans sẽ phát sóng vào tháng 9 gồm 8 tập phim, hai tập đầu tiên sẽ được chiếu sớm trên các cụm rạp IMAX.

Nguồn: Screen Rant