James Gunn phân vân về việc cứu lấy Inhumans

TV Series · Tin điện ảnh · huylock ·

Bản thân Gunn mặc dù sở hữu khá ít phim nhưng lại biết cách biến nó thành một trong những thương hiệu phim chuyển thể truyện tranh mang lại lợi nhuận cao nhất mọi thời đại.

Inhumans đã nhận vô số lời đánh giá tiêu cực trước khi công chiếu chính thức trên TV, do đó, theo lời đạo diễn Guardians of the Galaxy - James Gunn nghi ngờ liệu thương hiệu này có thể được cứu vớt. Bộ phim đã nhận về số điểm trên Rotten Tomatoes là 7% với tỷ lệ trung bình là 4.11/10. Đó cũng là mức điểm trung bình thấp nhất mà TV series của Vũ trụ điện ảnh Marvel nhận được, thậm chí còn thấp hơn cả Iron Fist mùa đầu.

Đơn vị công chiếu Inhumans, Screen Rant bày tỏ sự thất vọng với tập 1 của bộ phim:

“Buổi công chiếu TV series Inhumans của Marvel bị bủa vây bởi những vấn đề về việc sản xuất thiếu sáng tạo và tràn ngập sự tẻ nhạt với những âm mưu không tưởng của những người được hiểu lầm là có siêu năng lực và bị săn đuổi bởi kẻ thù vừa là con người vừa không phải con người.”

Vậy liệu có còn hy vọng nào cho TV series Inhumans không? Gunn, vị đạo diễn của vài phim MCU như Guardians of the Galaxy Vol. 1 và Vol 2. – mặc dù chưa từng đạo diễn phim truyền hình nhưng dường như đang rất thận trọng với lời đề nghị này. Trên Q&A Facebook, Gunn từng nói:

Không có nhiều khả năng Inhumans được cứu vớt cho lắm.

Đây là điều chẳng lành với Inhumans. Với những đánh giá tiêu cực nhiều như vậy, chắc chắn sẽ không khuyến khích mọi người có thể kiên nhẫn đón chờ tập đầu lên sóng trên đài ABC, đặc biệt là khi xem xét bản chất không rõ ràng của các nhân vật. Những nhân vật trong Inhumans, mặc dù rất quen thuộc với những người yêu thích truyện tranh, nhưng lại thiếu đi sức hút riêng. Sau tất cả, bản thân Gunn mặc dù sở hữu khá ít phim nhưng lại biết cách biến nó thành một trong những thương hiệu phim chuyển thể truyện tranh mang lại lợi nhuận cao nhất mọi thời đại.

Để tăng thêm sự chế giễu, có vẻ như có rất nhiều người sẵn sàng muốn viết lại kịch bản cho bộ phim này. Hôm qua, có tin đồn phủ khắp internet rằng ABC đã hủy chiếu Inhumans trước khi bộ phim này lên sóng TV. Tin đồn này đã bị bác bỏ sau khi poster của Inhumans tung ra với dòng chữ “Complete Series, September 29”(đã hoàn thành, ra mắt 29/9). Hiển nhiên, điều này cũng mang đến nhiều hậu quả. Mặc dù, đó chỉ là những tin đồn và Inhumans vẫn sẽ lên sóng ABC đúng kế hoạch, nhưng những tin đồn kiểu này sẽ sớm thành hiện thực nếu bộ phim không mang về lượng người xem đủ lớn.

Inhumans với sự tham gia của các diễn viên: Anson Mount trong vai Black Bolt, Iwan Rheon trong vai Maximus, Mike Moh vai Triton, Ken Leung vai Karnak, Eme Ikwuakor đảm nhận Gorgon, Isabelle Cornish trong vai Crystal và Sonya Balmores, cùng 1 số diễn viên khác. Bộ phim được tạo bởi Scott Buck và cũng là người sáng tạo và giám đốc sản xuất của Iron Fist mùa đầu.

Nguồn: James Gunn & Screen Rant