Diễn viên Agents of SHIELD vô tình tiết lộ số phận của series Inhumans?

TV Series · Tin điện ảnh · Leex ·

Một diễn viên của series Agents of SHIELD đã vô tình tiết lộ rằng Marvel và kênh ABC đã quyết định khai tử Inhumans!

Dường như đại đa số người xem và cả giới chuyên môn đều có thể thấy trước điều này, và gần đây một diễn viên của series Agents of SHIELD đã vô tình tiết lộ rằng Marvel và kênh ABC đã quyết định khai tử Inhumans.

Sau màn ra mắt không mấy đặc sắc trên IMAX và một lượng lớn đánh giá tiêu cực, Inhumans dường như không thể trở thành một bom tấn truyền hình như Marvel mong đợi. Có sự chống lưng của kênh lớn như ABC và vũ trụ Marvel Cinematic Universe làm nền, Inhumans có một tiềm lực dường như vô hạn để phát triển sang mùa chiếu thứ 2. Tuy nhiên tương lai của series này ngày càng trở nên tối tăm hơn so với trước.

Trả lời phỏng vấn tại Heroes and Villains Fan Fest San Jose, diễn viên Ming-Na Wen được hỏi về việc liệu có thể có một cross-over của Agents of S.H.I.E.L.DInhumans hay không. Vì Inhumans bắt nguồn từ series Agents of S.H.E.I.L.D., nên việc có 1 hoặc 2 tập cross-over là hoàn toàn hợp lý. Trả lời câu hỏi đó, nghe có vẻ như Wen biết rõ về việc này:

Tôi nghĩ rằng cái series đó đã bị…

Nữ diễn viên dừng nửa chừng, nhưng chắc rằng cái từ mà cô định nói là “hủy” . Biết mình bị hớ nên cô cố đánh trống lảng sang vấn đề khác. Nhưng phải chăng cô diễn này vừa xác nhận chuyện mà ai cũng biết chắc sẽ đến?

Với việc tập cuối của mùa 1 Inhumans chỉ đạt 1.95 triệu lượt xem, chắc hẳn các ông lớn ở ABC sẽ đưa series này vào hàng chờ ưu tiên thấp hơn. Nên nhớ rằng Agent Carter kết thúc với điểm 2.35 triệu lượt xem và không sống sót đến mùa chiếu thứ 3, nên có thể nói rằng series Inhumans hiện đang thoi thóp chờ chết. Trong bối cảnh mà Marvel gần như không có bất cứ sai lầm nào to lớn, thì liệu series Inhumans có phải là thất bại lớn đầu tiên của họ không?

Và thậm chí nếu Inhumans có thực sự bị khai tử thì dàn cast vẫn có thể tham gia vào Agents of SHIELD, thế thì họ không cần phải lo về chuyện tìm hướng đi riêng. Đúng là khán giả vẫn chưa thực sự hứng thú với nhân vật Black Bolt và hoàng tộc của ông ấy, nhưng độ nổi tiếng của dàn nhân vật này trong truyện tranh đủ chuẩn để cho họ góp mặt trên truyền hình. Vấn đề khó ở đây là mùa thứ 5 của Agents of S.H.I.E.L.D lấy thời điểm ở một tương lai xa, trong khi Inhumans lấy bối cảnh ở một thời điểm (gần) hiện tại.

Đó là chưa nói đến việc liệu Ming-Na Wen có thực sự nắm được thông tin về việc ABC cho ngưng Inhumans? Nên nhớ rằng cô chỉ dùng  từ  “nghĩ rằng”, thì biết đâu chừng cô chỉ nói ra thứ mà mọi người đều nghĩ sẽ đến.

Đại đa số các show đều gặp các vấn đề lớn nhỏ vào mùa chiếu đầu tiên, nhưng những vấn đề mà Inhumans đang gặp phải đều là những điểm chí mạng. Trước mắt, nếu Inhumans có sống sót được đến mùa thứ 2, thì series này cần một sự đầu tư và tái cơ cấu về kịch bản thực sự nghiêm túc.

Nguồn: Screen Rant