Alice Through The Looking Glass, cuộc chạy đua cùng thời gian để cứu Hatter

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khi ra mắt, Alice in Wonderland (2010) của Tim Burton đã tạo nên 1 cơn bão với doanh thu vượt qua 1 tỷ $. Và không có gì ngạc nhiên nếu các nhà làm phim lại muốn có 1 tập phim mới về Alice ở xứ thần tiên. Nhưng cũng lạ là đã 5 năm rồi mà vẫn chưa có động tĩnh gì cho tới gần đây tại D23. Và chính thức phần tiếp theo của Alice với tựa Alice Through The Looking Glass sẽ ra mắt vào năm 2016.

Tại D23 Expo, trong hàng loạt dự án của mình, Disney đã tự hào giới thiệu Alice Through The Looking Glass. Câu chuyện sẽ tiếp tục theo chân Alice (Mia Wasikowska) quay trở lại xứ thần tiên (world of Underland) và khám phá ra mọi thứ đang rất hỗn loạn. Nhân vật Mad Hatter (Johnny Depp) sẽ trở nên u ám hơn và Alice sẽ là người mang ánh sáng đến thế giới này trước khi quá muộn.

Để không bị mất người bạn của mình, Alice đã nhờ vả đến Time (Sacha Baron Cohen), 1 sinh vật nửa người nửa đồng hồ. Mặc cho vô số lời cảnh báo về việc không thể chạy đua với thời gian, không thể thay đổi quá khứ, Alice vẫn quyết tâm du hành ngược thời gian. Trong suốt chuyến đi, cô nàng gặp gỡ những nhân vật mà “chúng ta rất yêu thích” lúc còn trẻ và sẽ có những lời giải thích về nguồn gốc của các nhân vật này. (Một phần của câu chuyện lần này đồng nghĩa với 1 prequel)

Alice Through The Looking Glass sẽ có sự tham gia trở lại của Anne Hathaway, Helena Bonham, Alan Rickman, Stephen Fry, Michael Sheen, Timothy Spall và 2 gương mặt mới là Sacha Baron Cohen cũng như Rhys Ifans (Zanik Hightopp – cha của Mad Hatter).

Alice Through The Looking Glass dự kiến ra mắt vào 27.5.2016