Angelina Jolie đang cân nhắc cho Maleficent 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không những vậy, sắp tới nữ diễn viên tài năng này sẽ còn bận rộn với thêm nhiều dự án khác nữa!

Không những vậy, sắp tới nữ diễn viên tài năng này sẽ còn bận rộn với thêm nhiều dự án khác nữa!

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích kinh điển Sleeping Beauty, bộ phim Maleficent với sự góp mặt của nữ diễn viên Angelina Jolie hồi năm 2014 đã thu về cho hãng Walt Disney con số doanh thu đáng kể là $758 triệu trên toàn cầu, đồng thời được nhiều người xem yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. 

Trong thời gian hiện tại, Jolie đang khá bân rộn với dự án do cô đạo diễn có tên là First They Killed My Father, miêu tả sự khủng khiếp của chế độ Pol Pot ở Campuchia. Tuy nhiên, trong tương lai tới cô cũng sẽ trở lại với vai trò diễn xuất trong ngành giải trí điện ảnh này. Mới đây, trang THR cho hay, Jolie đang cân nhắc cho việc tham gia vào dự án Maleficent 2. Bộ phim sẽ được tiếp tục được chắp bút bởi Linda Woolverton, tuy nhiên hãng phim vẫn chưa chọn được đạo diễn để gửi gắm.

Không nhưng vậy, THR còn hé lộ cô cũng đang chuẩn bị cho hai bộ phim khác có tên là A Catherine the Great movie và The Spy Who Loved nói về chiến tranh thế giới thứ 2. Sau thành công từ  Mr. and Mrs. Smith và Salt, Jolie lạ dường như thăng tiến trong con đường sự nghiệp của mình qua bộ phim Maleficent trên, cô được coi như là linh hồn của cả bộ phim, giúp nó trở thành một thứ gì đó có sức sống và lôi cuốn hơn.

Bây giờ, việc cô góp mặt trong phần tiếp theo hay không chỉ là vấn đề thời gian, điều chúng ta nên quan ngại ở đây nhất là chất lượng nội dung, liệu nó sẽ thành công như phần đầu tiên hay sẽ đi vào lối mòn như người tiền nhiệm trước đó là Snow White and the Huntsman.

Nguồn: Screen Rant