Bạn có mong chờ Maleficent 2?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu yêu thích nàng tiên bóng tối nhưng hiền lành Maleficent thì bạn sẽ không thể bỏ qua Maleficent 2. Theo The Wrap, Maleficent 2 đang được phát triển và Angelina Jolie có thể sẽ quay trở lại với vai diễn đầy ấn tượng Maleficent, dù chưa có thông tin chính thức.

Maleficent lần đầu được giới thiệu vào năm ngoái và kể về 1 câu chuyện đầy thú vị về tiên ác chưa từng được kể trước đây. Ban đầu cô là 1 nàng tiên hiền lành, là người bảo vệ cho Mother Nature cùng với nhiều sinh vật thần thoại. Chìm đắm trong tình yêu và bị lừa dối, đôi cánh của nàng bị chặt mất. Bị phản bội, trái tim tốt bụng bị lấp đầy bởi cơn giận và nàng quyết định trả thù con gái của người đã phản bội, Aurota. Nhưng sự trong trắng của đứa trẻ đã tìm lại ánh nắng trong tim nàng tiên.

Maleficent có sự tham gia của Elle Fanning (Aurora), Sharlto Copley (Stefan), Sam Riley, Brenton Thwaites (Prince Phillip), Juno Temple (Thistlewit), Imelda Staunton (Knotgrass) và Leslie Manville (Flittle).

Với cái kết viên mãn mà Maleficent đã có thì khó mà nói phần tiếp theo của tựa phim này sẽ phát triển theo hướng nào. Linda Woolverton đang được mời quay lại để phát triển kịch bản cho phần 2 này. Woolverton cũng chịu trách nhiệm kịch bản cho Alice in Wonderland và Beauty and the Beast.