Ảnh hậu trường mới được công bố của Justice League và Batman V Superman

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hiện tại đạo diễn Zack Snyder và đồng nghiệp đang trong quá trình kết thúc quay phim cho Justice League.

Hiện tại đạo diễn Zack Snyder và đồng nghiệp đang trong quá trình kết thúc quay phim cho Justice League. Tuy nhiên, ta lại còn nhiều thứ để bàn về Batman V Superman khi phiên bản Ultimate Edition trong định dạng DVD/Blu-ray ra mắt vào cuối tháng và sẽ mang đến nhiều chi tiết không có trong phiên bản định dạng digital.

Chính bản thân Superman, Henry Cavill vừa đăng một tấm ảnh hậu trường của BvS trên Instagram của anh, cho thấy một trong nhiều cảnh thêm sẽ có trong phiên bản Blu-ray sắp tới. EW cũng vừa chia sẻ hình ảnh từ trường quay của đạo diễn Snyder cũng như chỉ đạo hình ảnh của bộ phim, Fabian Wagner. Và cuối cùng là một bức ảnh BvS khác từ phiên bản Blu-ray sắp tới, cho thấy bộ ba quyền lực của DC.

Với việc đến mùa thu năm sau Justice League mới xuất hiện, fan sẽ có rất nhiều thời gian để xem xét và suy ngẫm về những thông tin của bộ phim. Liệu Justice League sẽ tận dụng đại ác nhân Steppenwolf theo cách tốt hơn, tệ hơn hay vẫn như BvS đã làm với Doomsday? Liệu The Flash, Aquaman và Cyborg sẽ xuất hiện như thế nào? Quyết định mở cảnh đến trường quay Justice League của Snyder và đoàn làm phim sẽ cho fan thêm nhiều thứ để suy ngẫm.

Tương tự, việc phát hành BvS phiên bản Ultimate đã cho fan thấy được tầm nhìn thật sự của Snyder.

Justice League sẽ công chiếu vào 17.11.2017.

Bài viết liên quan