Chính thức: Avengers: Infinity War cán mốc $2 tỉ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một chiến thắng không ngoài dự đoán!

Một chiến thắng không ngoài dự đoán!

Nguồn: IGN
Nguồn: IGN

Whoa! Bật nút champagne cho Nhà Chuột và Vũ trụ điện ảnh Marvel nào vì doanh thu toàn cầu của Avengers: Infinity War đã vượt mốc $2 tỉ nhờ sự ủng hộ tích cực của khán giả đại chúng nói chung và người hâm mộ nói riêng. Với thành tích tỉ đô này, Infinity War là bộ phim thứ tư đạt tới cột mốc $2 tỉ và đồng thời là bom tấn hè đầu tiên đạt tới ngưỡng đó.

Sau 48 ngày thống trị các rạp chiếu toàn cầu, tổng doanh thu của phim là $2,002 tỉ với $656,1 triệu từ Bắc Mỹ và $1,346 tỉ từ thị trường quốc tế. Theo số liệu này, Infinity War cũng là bộ phim có doanh thu khủng thứ 5 trong thị trường nội địa và đứng thứ 3 ở quốc tế. Đồng thời, với gần $370 triệu từ thị trường Trung Quốc, cuộc phiêu lưu mới nhất của Marvel đã trở thành bộ phim đến từ phương Tây có doanh thu lớn thứ 3.

Avengers: Infinity War xô đổ mọi kỉ lục phòng vé trước đó

Avengers: Infinity War xô đổ mọi kỉ lục phòng vé trước đó

Avengers: Infinity War của Marvel đang phá vỡ mọi kỉ lục phòng vé – và có vẻ như việc này sẽ không dừng lại trong một thời gian nữa.

Tính đến nay, hẳn bạn cũng đang băn khoăn những cái tên nào đang trong Câu lạc bộ $2 tỉ phải không. Đầu tiên là siêu phẩm Avatar của đạo diễn James Cameron với tổng là $2,788 tỉ và theo sau đó là Titanic cũng do bàn tay Cameron phù phép có tổng doanh thu là $2,188 tỉ. Dĩ nhiên là bom tấn The Force Awakens đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Star Wars cũng trong Câu lạc bộ này với $2,608 tỉ.

Theo sau nhóm $2 tỉ là các chú khủng long trong Jurassic World với $1,672 tỉ. Liệu phần phim Fallen Kingdom sẽ lật đổ người tiền nhiệm? Hãy cùng chờ tới lúc phim ngưng công chiếu nhé. Còn bây giờ hãy nâng ly vì những siêu anh hùng đã ngã xuống trong cuộc chiến chống Thanos nào.

Fallen Kingdom Infinity War hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Nguồn: Tham khảo từ JoBlo