Barkhad Abdi sẽ là một nhân vật hoàn toàn biến dạng trong Blade Runner 2049

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Barkhad Abdi hứa hẹn sẽ có một cú đột phá tiếp theo trong bộ phim Blade Runner 2049!

Nam diễn viên Barkhad Abdi hứa hẹn sẽ có một cú đột phá tiếp theo trong bộ phim Blade Runner 2049!

Với mốc thời gian diễn ra sau cả thập kỷ kể từ bộ phim gốc, Blade Runner 2049 sẽ tập tập trung vào cảnh sát viên Q, người được trao nhiệm vụ theo dõi, tìm hiểu sự mất tích đây bí ẩn của Rick Deckard (Harrison Ford).

Tham gia trong dự án này còn có một số gương mặt đầy hứa hẹn khác như: diễn viên từng được đề cử giải Oscar là Barkhad Abdi hay Robin Wright, Dave Bautista và Jared Leto. Theo THR, Abdi sẽ thủ vai là một nhà khoa học được mô tả là "hoàn toàn biến dạng". Khi được hỏi, liệu chất lượng của bộ phim mới có thể so người tiền nhiệm, Abdi nói:

"Không có áp lực gì ở đây, cứ như là một "phép lành". Nhưng đối với tôi, tôi làm tất cả mọi thứ mà mình có thể làm được. Tôi thấy mình có nhiệm vụ phải vượt qua được hình ảnh của chính bản thân trong Captain Phillips, đó là mục tiêu của tôi. Vì vậy, mỗi lần tôi có cơ hội, tôi thích làm những gì tôi có thể, bởi vì đây là nghề nghiệp của tôi."

Trong sự kiện Cinama Con mới đây, trailer đặc biệt của phim đã gây được thiện cảm với người xem. Họ được đưa vào một thế giới rộng lớn, hoang vu hơn so với cả phiên bản trước đó, Blade Runner 2049 sẽ đi sâu hơn vào thế giới được tạo ra bởi tác giả Philip K. Dick. 

Bộ phim đầu tiên được đạo diễn bởi Ridley Scott (Alien, Prometheus), được xem là tác phẩm hành động kinh điển một thời, đánh dấu một bước đi lớn trên con đường sự nghiệp của nam diễn viên Harrison Ford. Được ấp ủ từ năm 2015, nam diễn viên Ryan Gosling (La La Land) sẽ trở thành nhân vật trọng tâm trong câu chuyện mới, dự án bắt đầu bấm máy vào năm 2016.

Blade Runner 2049 sẽ ra mắt vào ngày 6.10.2017

Nguồn: Screen Rant