Bật mí người lãnh đạo dị nhân trong X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dàn sao của Apocalypse có vẻ đã khá ổn định nhưng các fan vẫn đang tò mò xem chuyện gì sẽ xảy ra trong X-men tiếp theo và Fox đã có thông tin mới.

X-Men: Apocalypse sẽ xoay quanh kẻ mạnh nhất trong thế giới dị nhân cùng Magneto và những kẻ phản kháng dẫn đầu bởi Giáo xư X.

Khi nhân loại đến hồi diệt vong, hắn ta được tồn thờ như thần. Apocalypse là kẻ đầu tiên và cũng là kẻ mạnh nhất trong thế giới dị nhân, sở hữu sức mạnh của nhiều dị nhân khác, đã trở nên bất tử và bất bại. Thức giấc sau hàng ngàn năm, hắn thấy thế giới không như những gì hắn còn nhớ. Hắn bắt đầu chiêu mộ những dị nhân mạnh mẽ để xóa sổ loài người và tạo ra 1 trật tự thế giới mới mà ở đó hắn sẽ là kẻ thống trị. Để ngăn chặn tai họa diệt vong, Raven cùng Xavier đã cùng nhau lập nên 1 đội dị nhân trẻ để cứu thế giới khỏi kẻ thù đáng kinh sợ nhất trong lịch sử.

Cũng không cần cốt truyện chính thức của Fox, các fan mới đoán ra câu chuyện lần này. Nhưng như vậy cũng sẽ củng cố thêm hướng đi của phim cũng như vai trò lãnh đạo 2 phe với Magneto sẽ lại chạm trán Xavier.

X-Men: Apocalypse sẽ ra mắt vào 27.5.2016.