Batman v Superman đã được dự đoán từ 9 năm trước

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phim truyền hình và phim điện ảnh thưởng hay nói trước những điều trong tương lai - Family Guy dự đoán rằng Caitlyn Jenner sẽ chuyển giới này. The Simpsons thì đoán rằng Donald Trump sẽ tranh cử tổng thống hay phim Space Odyssey đoán rằng người ta sẽ sài máy tính bảng. Nhưng trong năm nay thì dự đoán bá đạo nhất không về phim nào khác ngoài Batman v Superman: Dawn of Justice.

Trở lại năm 2007, bộ phim I Am Legend của đạo diễn Francis Lawrace đã dự báo trước cho chúng ta về tương lai. Trong một cảnh quay hoang tàng ở quảng trường Thời Đại, chúng ta được thấy poster của BvS ngay trên phim. Và cái Logo ngay trong I Am Legend đó lại rất giống với logo của phim.

Bộ Will Smith có khả năng ngoại cảm hả ta? Hay đến từ tương lai đây ta? Nam diễn viên 47 tuổi này biết mình vào vai Deadshot từ trước rồi hả ta? Mà hôm trên thảm đỏ Dawn of Justice Will Smith cũng đã nói rằng anh ấy biết ngày này sẽ đến từ lâu rồi.

Mà sự thật thì cái ý tưởng về cái poster BvS trong I Am Legend là của đạo diễn Francis Lawrace.

Cả nhóm vẫn còn nhớ cái logo đó đến từ đâu, nhưng Lawrance nghĩ rằng nó là của bộ truyện Superman/Batman năm 2003. Mà thật ra là nhà làm phim I Am Legend không có được phép của Warner Bros. và vẫn dám gắn cái logo vô phim.

Ps: Mà có lẻ mai mốt Snyder nên đi nhờ bác Lawrance viết kịch bản phim đi.