Ben Affleck chia sẻ về giáp chiến thuật của Batman trong Justice League

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một cuộc phỏng vẫn Ben Affleck nhân dịp bộ phim của anh sắp ra mắt là The Accountant, một vài trang web cũng không quên "tra hỏi" anh về vài dự án sắp tới trong vũ trụ của DCEU như Justice League và The Batman.

Trong một cuộc phỏng vấn Ben Affleck nhân dịp bộ phim của anh sắp ra mắt là The Accountant, một vài trang web cũng không quên "tra hỏi" anh về vài dự án sắp tới trong vũ trụ của DCEU như Justice LeagueThe Batman.

Một trong những chi tiết thú vị mà anh đã tiết lộ đấy là thông tin về những bộ giáp của Batman mà anh sẽ dùng trong Justice League vào năm sau. Ben nói rằng bộ suit chiến thuật mà mới đây được đạo diễn Zack Snyder công bố sẽ được dùng trong một nhiệm vụ đặc biệt trong phim sắp tới, mặc dù vẫn chưa được trải nghiệm nhiều, nhưng những bộ giáp này hứa hẹn sẽ có nhiều công nghệ hoàn toàn mới. Sau đây là những gì mà Ben đã chia sẻ cụ thể:

So với bộ giáp trong Batman v Superman lúc Bruce dùng để chống lại Superman, giáp chiến thuật lần này được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt hơn nhưng nó dường như có nhiều chi tiết phụ kèm theo so với bộ giáp sắt trước đó. Được hỏi về bộ phim The Batman solo sắp tới của mình, dự án này Ben vừa là đạo diễn, biên kịch và diễn viên, anh ấy chỉ trả lời ngắn gọn rằng:"Ờ đúng đấy. Họ nói không sai đâu!".

Justice League sẽ ra rạp vào ngày 17.11.2017