Hình ảnh chính thức của Jim Gordon do J.K. Simmons thủ vai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhân dịp mừng sinh nhật của nhân vật nổi tiếng nhất DC Comics - Batman, đạo diễn Zack Snyder công bố hình ảnh chính thức của Ủy viên Jim Gordon do nam diễn viên J.K.Simmoms hóa thân.

Nhân dịp mừng sinh nhật của nhân vật nổi tiếng nhất DC Comics - Batman, đạo diễn Zack Snyder công bố hình ảnh chính thức của Ủy viên Jim Gordon do nam diễn viên J.K. Simmoms hóa thân.

Nói về nhân vật của mình, Simmons cho hay:

"Một phần công việc của tôi đã xong. Bộ phim sẽ bấm máy vào cuối năm 2016, một vài người hùng của chúng ta hiện vẫn đang còn lịch quay tại London, còn phần tôi thì đang quay trở lại quê nhà của mình (ý là Gotham nơi Jim làm việc)...và chủ yếu là làm việc cùng Ben Affleck, thật sự thì Ủy viên Gordon không phải là một phân cảnh gì lớn lao trong phim. Chúng tôi chỉ đơn giản là giới thiệu và hợp tác tác cùng Batman, hay là cùng nhóm Justice League."

Jim Gordon là ủy viên Sở Cảnh sát Thành phố Gotham. Ông từng là một sĩ quan cảnh sát trước khi được bầu làm ủy viên, Jim được miêu tả là một người nghiêm túc và luôn hết mình vì công việc. Gordon luôn là một trở thủ đắc lực chiến đấu cùng Batman. 

Gordon đứng dưới đèn hiệu của Hiệp Sĩ Bóng Đêm.

Trong thời gian chờ đợi bom hạt nhân Justice League này bùng nổ vào cuối năm sau thì vào tuần sau Jim Gordon của màn ảnh nhỏ sẽ trở lại trong Gotham mùa 3.

Justice League sẽ ra mắt vào ngày 10.11.2017