Blade xuất hiện trong dòng đồ chơi của The Defenders

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Liệu Blade và Bullseye có gia nhập vào series Marvel của Netflix? Liệu có phải Marvel dự tính sử dụng Blade trong The Defenders?

Một vài lời đồn và kỳ vọng liên quan đến Blade đã nổi rộ trên các tít báo thời gian gần đây. Sau khi dòng đồ chơi Marvel Legends phát hành bộ mô hình cho series The Defenders, sự góp mặt của Blade đã khiến fan hy vọng chàng ma cà rồng lai này sẽ tham gia vào phân khu Netflix của vũ trụ Marvel.

Dòng đồ chơi bao gồm Elektra, Daredevil, Jessica Jones, Punisher, Bullseye, và Blade. Luke Cage và Iron Fist lại không thấy có mặt, nhưng có lẽ hai nhân vật ấy sẽ được phát hành trong lần sau. Còn hiện tại, ta nên chú ý đến Bullseye và Blade.

Liệu Blade và Bullseye có gia nhập vào series Marvel của Netflix?

Vì Daredevil là một nhân vật quan trọng trong vũ trụ đấy, nên sẽ không quá vô lý khi ta thấy Bullseye xuất hiện, vì độ “thân mật” của cả hai trong truyện tranh. Và series The Defenders sắp tới mang lại cơ hội hoàn hảo để giới thiệu Bullseye. Không chỉ vậy, có nguồn đưa tin rằng Jason Statham đã được mời đóng vai Bullseye trong một dự án bí mật, nên thiết kế của Marvel Legends này có lẽ dành cho màn chào sân của Statham. Tuy nhiên, phần bổ sung hấp dẫn hơn của dòng Marvel Legends lần này là Blade.

Với việc fan liên tục hỏi về Blade, và liệu MCU có kế hoạch của anh ta trong tương lai hay không, nên không quá bất ngờ khi ta thấy anh chàng xuất hiện như một Defender được phát hành đặc biệt trong set đồ chơi này. Cho những ai phản bác rằng dòng đồ chơi mô hình này không thật sự liên quan đến series Defenders, cả 4 mô hình từ các series Netflix đều được thiết kế hình dáng các nhân vật trong series của họ.

Liệu có phải Marvel dự tính sử dụng Blade trong The Defenders?

Những tin đồn về Blade gia nhập Netflix bắt đầu nổi lên hồi nắm ngoái vì những lời bình của Kate Beckinsale trong một cuộc quảng bá Underworld: Blood Wars. Trong một buổi phỏng vấn, Beckinsale được hỏi rằng liệu series Underworld ngày nào đó sẽ crossover với Blade. Beckinsale trả lời rằng một bộ phim crossover với Blade sẽ không diễn ra vì phía Marvel đang “làm gì đó với Blade”. Liệu có phải The Defenders là thứ mà Beckinsale đã ám chỉ?

Đầu não của Marvel Studios Kevin Feige đã xác nhận lời nói của Beckinsale, ngụ ý rằng họ sẽ dùng Blade trong tương lai, nhưng không nói rõ là khi nào.

“Họ [các nhà sản xuất của Underworld] thực sự đã hỏi điều đó cách đây khá lâu và tôi nghĩ câu trả lời của chúng tôi là, ‘Không, chúng tôi sẽ làm gì đó với Blade vào một thời điểm nào đó.’ Câu trả lời thế đấy. Chúng tôi vẫn nghĩ rằng anh ta là một nhân vật tuyệt vời. Anh ấy là một nhân vật rất thú vị. Chúng tôi nghĩ một bộ phim tiến đến một mặt khác của vũ trụ sẽ có tiềm năng cho sự góp mặt của anh ấy, nhưng giữa các bộ phim, show Netflix, show ABC, có rất nhiều cơ hội cho nhân vật này xuất hiện, như bạn đã thấy Ghost Rider trong Agents of S.H.I.E.L.D., nên thay vì hợp tác với một hãng phim khác, thì chúng tôi muốn tự thân vận động. Và đó là gì? Khi nào? Chúng ta sẽ thấy. Không có gì sắp xảy ra theo như hiểu biết của tôi.”

Liệu Blade có thể tham gia series The Punisher hay một series Netflix khác không?

Tuy Feige không đưa ra bối cảnh chi tiết về sự xuất hiện của Blade, nhưng chi nhánh Netflix siêu nhiên của MCU sẽ là một nơi lý tưởng cho nhân vật này. Dù rằng, việc xuất hiện trong The Defenders dường như sẽ không xảy ra. Nên, có lẽ ta phải trông chờ vào một series khác hoặc một bộ phim khác. Và các bạn cũng nên nhớ những lời bổ sung của Feige về tương lai tiềm năng của Blade trong MCU trong một cuộc phỏng vấn với JoBlo. Đây là những gì ông đã chia sẻ:

“Chúng tôi nghĩ điều đó sẽ tuyệt lắm. Một ngày nào đó. Nhiệm kỳ của tôi tại Marvel bắt đầu cách đây 17 năm, và lúc đấy có 2 thứ đã tạo nên nền tảng cho thời đại hiện nay. Một là X-Men, là thứ đầu tiên mà mọi người nói, ‘Ô! Ở đây có thể phát triển được.’ Nhưng một vài năm trước đó, ta có Blade. Một nhân vật mà chưa ai từng nghe đến, chỉ xuất hiện trong một ít tập của Tomb of Dracula hay gì đó, đã hóa thành một thương hiệu nổi tiếng. Đó luôn là bài học lớn đối với tôi, nơi tôi sẽ đến, ‘Nhân vật nổi tiếng như thế nào không quan trọng, điều quan trọng là bộ phim tuyệt vời như thế nào.’ Điều mà, nhiều năm sau, trở thành nguyên do chúng tôi làm Guardians of the Galaxy, Doctor Strange. Tôi nghĩ Blade đã trở thành một di sản, và tôi nghĩ sẽ thật thú vị khi làm gì đó với anh chàng vào một ngày nào đó.”

Vậy, giờ các bạn đã biết. Blade sẽ trở lại, nhưng chỉ là không phải trong tương lai gần. Đương nhiên, chúng ta không nên bỏ qua khả năng Blade xuất hiện trên Netflix. Một series Punisher đang được thực hiện, vậy tại sao lại không phải là một series về Blade? Ai biết được, có lẻ ngày nào đó chúng ta sẽ được thấy Ghost Rider và phần còn lại của nhóm Midnight Sons gia nhập chung với chàng thợ săn ma cà rồng này, (đương nhiên là không có mặt của Doctor Strange).

Nguồn: Movie Pilot