11 màn đánh đấm bá đạo nhất trong The Defenders

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

The Defenders đã không hề làm khán giả thất vọng khi những màn đánh đấm cho dù là diễn ra trong thời gian ngắn hay dài đều rất mãn nhãn và kịch tính.

28 tháng sau khi khán giả lần đầu tiên nhìn thấy Matt Murdock của Charlie Cox rèn luyện bản thân trở thành Devil của Hell’s Kitchen, Marvel cuối cùng cũng cho ra mắt tác phẩm mà trước đó được xem là trận chiến cuối cùng: The Defenders. Giờ đây chúng ta đã biết, Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist đang tiếp tục hành trình của riêng họ sau khi miniseries này kết thúc, có nghĩa là không hề có sự kết thúc nào ở đây. Và The Defenders đã không hề làm khán giả thất vọng khi những màn đánh đấm cho dù là diễn ra trong thời gian ngắn hay dài đều rất mãn nhãn và kịch tính.

Hãy cùng Moveek điểm lại 11 màn đánh đấm bá đạo nhất trong The Defenders nhé.

[Cảnh báo: Bài viết tiết lộ nội dung phim The Defenders]

11. Jessica Jones và Daredevil gặp nhau

Mở đầu danh sách này là một trong những cảnh đánh đấm ngắn nhất trong tất cả các chương trình truyền hình của Marvel. Cảnh này diễn ra khi Jessica đang cố gắng đưa Trish đến nơi an toàn thì trạm chán với Murakami. Sau đó Daredevil xuất hiện và giúp cô hạ tên này. Murakami sau đó bị đá xuống ban công. Mặc dù Jessica Jones và Matt Murdock trước đó đã gặp nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh xuất hiện với bộ đồ siêu anh hùng. (Jessica cho biết cô rất thích Matt xuất hiện với bộ đồ này) (tập 5).

10. Trận chiến đầu tiên của Matt khi trở về với việc bảo vệ thành phố

Matt có thể chỉ muốn gắn bó với nghề luật sư, nhưng bản năng của anh thì không thể nào chịu đựng được. Vì thế việc anh quay về với lịch trình đi xử lý các tên tội phạm hằng đêm cũng là điều có thể đoán trước được. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là, trận chiến đầu tiên của anh là với tư cách Matt Murdock chứ không phải Daredevil. Anh đã xử lý một nhóm tội phạm mà không hề che mặt. Những cú đá của Daredevil vào mặt tên tội phạm quả thực rất đã mắt. Bên cạnh đó, cảnh đánh đấm này còn gợi lợi cảnh chiến đấu đầu tiên của anh trong Daredevil mùa 1 (tập 2).

9. Luke Cage gặp Iron Fist

Người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu để được chứng kiến Luke Cage và Iron Fist gặp nhau trong The Defenders, hai người này đã từng hợp tác với nhau từ lâu về trước. Khi Danny lần đầu tiên chạm trán Luke, chàng trai từng chiến đấu với rồng đã rất ngạc nhiên bởi những lần tấn công của anh đều không nhằm nhò gì với kẻ to con này. Thật ra nó không giống một cuộc chiến cho lắm bởi Luke đã đập Danny tơi tả. Nhưng với sự kiên cường và cái tôi của Danny thì anh lại nhanh chóng đứng dậy chiến đấu tiếp (tập 2).

8. Màn mở đầu của Iron Fist

Showrunner Douglas Petrie và Marco Ramirez chắc hẳn đã nhận thức được những phản ứng mà series Iron Fist nhận được, vì thế màn mở đầu của Iron Fist trong The Defenders khá tuyệt vời. Cảnh Danny tham gia vào cuộc đánh đấm trong lúc tìm kiếm thông tin về The Hand là một bước đi rất thông minh của nhà sản xuất. Mặc dù không có nhiều chi tiết gay cấn nhưng vẫn đủ làm khán giả hài lòng: sự kết hợp giữa những động tác thanh thoát và mạnh mẽ, nắm đấm thép của Danny, cùng với sự xuất hiện của Colleen Wing (Jessica Henwick) (tập 1).

7. Elektra được huấn luyện để trở thành Black Sky

Trong mùa 2 của Daredevil, Elektra của Elodie Yung luôn tham gia vào những trận đánh đấm tuyệt vời. Không lâu sau khi được hồi sinh và trở thành Black Sky, cô đã trở lại với các màn hành động. Trước khi săn đuổi các thành viên của The Defenders,  Alexandra của Sigourney Weaver bắt Elektra phải nâng cao các kĩ năng của mình bằng nhiều buổi huấn luyện gian nan. Tại các buổi huấn luyện này, cô đã đánh bại một nhóm ninja. Khi quay cảnh Elektra tập luyện, nhà làm phim đã đặt camera từ phía sau thay vì để camera bay xung quanh để khán giả có thể thấy được mọi thứ đang diễn ra. Người xem sẽ phải tự hỏi những tên ninja này mạnh tới mức nào và The Hand đã sử dụng cách thức gì để hồi sinh Elektra và khiến cô trở nên ghê ghớm như thế này (tập 3).

6. Elektra hạ gục The Defenders

Mặc dù lúc đầu Elektra có vẻ như đang đi theo kế hoạch của Stick hay cùng phe với Matt (có vẻ như cô đã lấy lại được một phần trí nhớ), nhưng cuối cùng tất cả những chuyện này lại không xảy ra. Cô đã giết Stick trước khi hạ gục từng thành viên của The Defenders trong chốc lát để bắt cóc Danny đem về cho The Hand (hoặc cũng có thể đây là kế hoạch của riêng cô). Khán giả đã rất bất ngờ khi thấy cô hạ gục Matt và sau đó là đánh bại Luke và Jessica. Thật lòng mà nói, chứng kiến Elektra hạ gục từng thành viên của The Defenders rất đã mắt (tập 6).

5. Danny vs. những anh hùng khác

Khi phát hiện được rằng Iron Fist là người mà The Hand săn đuổi, tất cả mọi người, ngoại trừ Danny đều biết anh cần được cô lập. Nhưng Danny chẳng vui vẻ gì khi phải làm theo ý của những người mà anh chỉ mới biết gần đây. Thế là một cuộc tranh cãi dữ dội diễn ra và biến thành một cuộc chiến. Matt là người tung cú đấm đầu tiên khi cuộc tranh cãi bắt đầu trở nên bạo lực, nhưng đó chưa phải là điều tệ nhất. Không lâu sau đó, Danny trút toàn bộ giận dữ vào các đồng đội. May mắn cho tất cả mọi người, Luke đã chịu cú đấm này và nó mạnh hơn những cú đấm trước đây rất nhiều đến nỗi những người khác đều đổ rạp xuống đất (tập 5).

4. The Defenders vs. The Hand lần 1

Trên mặt đất, Luke, Jessica, Colleen và Daredevil xông vào cuộc chiến với Madame Gao, Murakami và Bakuto. Dưới lòng đất, Elektra và Iron Fist thì đánh nhau trong một hành động bí ẩn. Elektra và Iron Fist đã mang đến cho khán giả màn đánh nhau rất gay cấn nhưng cuối cùng Iron Fist cũng bị đánh bại. Trận chiến ở trên thì lại càng thú vị hơn, khi khán giả được chứng kiến sức mạnh ghê ghớm của Madame Gao. Khoảnh khắc khi bà đẩy chiếc xe dồn Luke vào tường rất đáng kinh ngạc và khi Bakuto sử dụng thanh kiếm tạo ra lửa. Kinh phí cho tập phim này chắc hẳn phải rất lớn (tập 7).

3. Trận chiến trong Royal Dragon

Fan chắc hẳn sẽ rất tức giận nếu như tập Take Shelter của The Defenders không tiếp tục những gì sự kiện xảy ra ở cuối tập Royal Dragon. Nhưng may mắn thay, các anh hùng của The Defenders đã có thời gian chiến đấu với Black Sky/Elektra và Murakami trước khi Madame Gao và tay sai của bà tới nơi. Madame Gao đã có thể sử dụng súng điện nhưng với ý định bắt sống Iron Fist thì buộc họ phải chiến đấu bằng tay không. Màn chiến đấu giữa Matt và Elektra và cảnh Sowande (Babs Olusanmokun) có thể khiêng Luke Cage lên xứng đáng nhận được điểm cộng (tập 5).

2. The Defenders vs The Hand lần 2

Khi xuống hang động bí ẩn để giải cứu Iron Fist, các anh hùng của The Defenders đã có ý định sử dụng bom san bằng nơi này, nhưng nếu làm vậy thì họ sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề chứ không riêng The Hand. Nhưng sau đó Madame Gao và Elektra xuất hiện và bắt đầu một cuộc chiến khác. Có quá nhiều chi tiết gay cấn trong các cảnh phim này, từ Luke và Jessica tóm lấy bọn tay sai của The Hand, quăng họ vào tường cho đến cuộc chiến riêng giữa Daredevil và Elektra. Không thể phủ nhận khoảnh khắc tuyệt vời là khi sức mạnh của Iron Fist và Madame Gao va chạm với nhau, khiến tất cả những người còn lại nằm rạp xuống đất (tập 8).

1. Trận chiến ở tòa nhà tài chính

Khi Danny Rand vênh váo bước đi trên hành lang của tòa nhà tài chính Midland Circle, mọi người đều biết chắc chắn một cuộc chiến lớn sắp diễn ra. Và đúng là như vậy khi tất cả những người ở phía trước Alenxandra đều lấy vũ khí ra và chĩa vào Danny. Nhưng Danny không hề chiến đấu một mình khi không lâu sau đó Luke Cage xuất hiện. Matt, Jessica và Elektra/Black Sky cũng sớm xuất hiện. Khán giả được chứng kiến một trận chiến trên hành lang mặc dù không thể so với cuộc chiến trong Daredevil mùa 1, nó vẫn là trận chiến mãn nhãn với sự tham gia của nhiều người và trên hành lang là nhiều xác người nằm la liệt, kính vỡ, vũ khí và gạch đá. Mặc dù trận chiến cuối cùng trong The Defenders vẫn hoành tráng hơn, nhưng cảnh phim này được quay bởi nhiều camera và ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng vì thế cảnh chiến đấu này vẫn hoành tráng không kém (tập 3).

Tất cả các tập của The Defenders đã có sẵn trên Netflix. Hãy cùng chờ đợi mùa 2 của Jessica Jones, Luke CageIron Fist để chứng kiến những trận chiến hoành tráng tiếp theo (Không kể đến The Punisher). 

Chia sẻ với Moveek bạn yêu thích màn đánh đấm nào nhất nhé!

Nguồn: Cinema Blend