Trước khi xem The Defenders bạn nên đọc qua 15 điều này (P3)

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hôm nay là ngày ra mắt nhưng không phải ai cũng biết rõ toàn bộ diễn biến của MCU trên Netflix. Nếu bạn cần một bộ phim mới để xem hay có bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel mà bạn vẫn chưa xem, thì đây này sẽ là gợi ý hay cho bạn.

(tiếp theo và hết)

Hôm nay là ngày ra mắt nhưng không phải ai cũng biết rõ toàn bộ diễn biến của MCU trên Netflix. Nếu bạn cần một bộ phim mới để xem hay có bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel mà bạn vẫn chưa xem, thì đây này sẽ là gợi ý hay cho bạn. Nhưng trước khi xem phim bạn nên đọc qua 15 điều dưới đây.

Phần 1

Phần 2

5. Mức độ nguy hiểm của mối đe dọa vẫn chỉ ở mức đường phố

Có một chi tiết vẫn giữ nguyên qua mỗi chương trình: những anh hùng này chỉ cứu thành phố của họ, không phải ở phạm vi trên toàn thế giới. Chi tiết này vẫn sẽ được tiếp tục.

Chỉ bởi vì mối nguy đủ lớn để tập hợp bốn con người có siêu năng lực ở New York không có nghĩa là họ sẽ ngăn chặn một mối đe dọa sẽ hủy diệt toàn bộ thế giới. Các cốt truyện theo thể loại này đã xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh rộng, giống như đội Avengers sẽ chiến đấu chống lại Thanos trong Avengers: Infinity War sắp tới hay câu chuyện trong Agents of S.H.I.E.L.D

Cho dù có là điều gì sắp xảy ra đi chăng nữa thì nó vẫn ảnh hưởng đến người dân New York. Thế nhưng khán giả đừng trông chờ sẽ có một nhân vật có năng lực như Doctor Strange hay Scarlet Witch.

4. Elektra đã được hồi sinh

Alexandra có thể là một đang giật dây phía sau, nhưng người trực tiếp hành động sẽ rất quen thuộc với người hâm mộ Daredevil: Elektra.

Cô đã xuất hiện trong preview của series sắp tới, mặc dù đã bị giết trong sự kiện của Daredevil mùa 2. Đó là bởi vì có ít nhất một nhóm của The Hand đã hồi sinh cô, cảnh này xuất hiện trong đoạn cuối của mùa 2. 

Tuy nhiên đây sẽ không phải là điều mà người hâm mộ của cô yêu thích. Theo nữ diễn viên Elodie Yung, phiên bản Elektra lần này sẽ nguy hiểm hơn nhiều so với lúc trước. Cô sẽ bạo lực hơn, đen tối hơn và rất khó để hạ gục. Cô sẽ là kẻ thù nguy hiểm nhất hiện giờ mà những anh hùng phải đối mặt bởi cô là Black Sky của The Hand. Chỉ có điều chúng ta vẫn chưa biết được cô sẽ có năng lực gì.

3. IGH và Midland Circle sẽ là một mối nguy lớn

Nếu bạn không nhận ra IGH hay Midland Circle, điều đó vẫn ổn bởi bạn không phải là người duy nhất. Cả hai thứ này sẽ đóng vai trò đẩy mọi thứ đi xa hơn. 

IGH là tổ chức có liên quan đến vụ tai nạn giao thông đã giết chết cả gia đình của Jessica Jones, chỉ một mình cô sống sót. IGH đã chi trả cho chi phí điều trị của cô, và sau đó Jessica đột nhiên có sức mạnh siêu nhiên. Chúng ta không biết rõ nó có liên quan đến những anh hùng khác như thế nào. Như Luke Cage, người cũng đã bị đem ra để thí nghiệm, nhưng Jessica đang điều tra về điều đó nên có thể chúng ta sẽ biết được sự thật trong tương lai.

Trái lại, Midland Circle là một nhóm nghiên cứu vẫn chưa được đề cập nhiều ở các chương trình trước.Họ là những người chịu trách nhiệm cho cái hố khổng lồ dưới lòng đất trong Daredevil. Đó là cuộc nghiên cứu của Midland Circle và cái hố đó là để làm gì thì cuối cùng sẽ được biết khi các anh hùng này tập hợp lại. 

2. The Defenders sẽ là phần phim mở đầu cho nhiều phim khác

The Avengers mở đầu cho các bộ phim khác của Marvel, các series Marvel của Netflix cũng sẽ giống như vậy và chúng còn lâu mới kết thúc.

Mùa đầu của The Punisher mới được bấm máy gần đây, vì thế có lẽ chúng ta sẽ không thấy Frank Castle của Jon Bernthal xuất hiện trong The Defenders, mặc dù điều đó không phải là không thể. Mùa 2 của Jessica Jones và Luke Cage cũng đang được bấm máy. Marvel và Netflix gần đây cũng đã xác nhận mùa 3 cho Daredevil và mùa 2 cho Iron Fist. Vì thế sẽ còn rất nhiều series cho các siêu anh hùng trên Netflix. Điều đó có nghĩa là khán giả đã biết trước được cả bốn anh hùng sẽ chiến thắng trong The Defenders, nhưng đó là điều dĩ nhiên vì đây là MCU.

Fan của comic đang tò mò về việc liệu Hellcat của Trish Walker có thể có một series riêng hay không và Misty Knight và Colleen Wing liên kết với nhau trong Daughters of the Dragon hay không, hay Luke Cage và Danny Rand sẽ trở thành đôi bạn thân trong series Heroes for Hire. Cho đến hiện tại thì tất cả những phim spinoff này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

1. Series này sẽ có 8 tập

Không giống như những series về siêu anh hùng trước đó của Netflix, The Defenders không có 13 tập như thường lệ. Một vài fan có thể thất vọng vì series ít hơn tới 5 tập so với thông thường, thế nhưng nó lại là một điều tốt.

Một trong những lời chỉ trích của khán giả gần đây chính là về tiến độ. Một vài tập đầu diễn ra chậm rãi để giới thiệu về mọi thứ, và sau đó thì series sẽ bắt đầu đẩy nhanh tiến độ. Tuy chỉ có 8 tập nhưng tất cả nhân vật đều đã có series riêng thì thời lượng sẽ không phải là vấn đề chính. Điều quan trọng là khán giả nên chú ý đến từng chi tiết của series này.

Toàn bộ 8 tập sẽ được đăng lên Netflix vào ngày hôm nay 18.8. Vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc những siêu anh hùng này sẽ tập hợp trong một mini series khác

Nếu như bạn muốn biết nhiều hơn về nhóm The Defenders thì Marvel comics vừa mới tung ra một quyển mới nói về cả đội. Đây là lần đầu tiên Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist cùng được in trong một quyển. Bạn có thể mua quyển này ngay từ bây giờ tại nhiều cửa hàng.

Còn điều gì mà fan nên biết trước khi The Defenders ra mắt? Hãy chia sẻ với Moveek nhé.

Nguồn: Screen Rant