Bộ đôi quyền lực mới màn ảnh Việt – Dustin Nguyễn và Bebe Phạm

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sở dĩ nói vậy vì đây là bộ đôi đã cho ra mắt nhiều bộ phim Việt Nam tuyệt vời, gần đây nhất chính là Trúng Số với giải thưởng Phim điện ảnh xuất sắc nhất của Cánh Diều Vàng 2015 và còn được vinh dự tham gia LHP Quốc tế.

Không ngủ quên trên đỉnh vinh quang, đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm tiếp tục cho ra mắt 1 bộ phim đi ngược lại mọi xu hướng của điện ảnh Việt hiện nay – Bao Giờ Có Yêu Nhau, 1 bộ phim tình cảm lãng mạn.

Chiều ngày 25.04.2016, ekip làm phim đã có buổi giao lưu và giới thiệu thêm thông tin về bộ phim. Trong buổi giao lưu có sự góp mặt của hai diễn viên chính Minh Hằng và Quý Bình.

Bên cạnh những chia sẽ thú vị về quá trình sản xuất bộ phim, ekip sản xuất còn giới thiệu thêm 1 đoạn clip trích đoạn của phim. Vẫn là những góc quay đẹp, hình ảnh được trau chuốt, và diễn xuất rất tốt của 2 diễn viên chính, bộ phim thực sự đã tạo nên sự phấn khích chờ đợi của người xem.

Là 1 bộ phim tình cảm và lãng mạn nhưng để có những góc máy đẹp, những khung cảnh tuyệt với, bộ phim đã ngốn đến 14 tỷ đồng, vượt lên trên dự tính khá nhiều.

Đã có nhiều bộ phim cố gắng vượt ra ngoài khuôn khổ hài và kinh dị vốn đã gần như bão hòa của màn ảnh rộng Việt Nam, nhưng không mấy bộ phim thành công. Tuy nhiên, với thị hiếu khán giả đang ngày càng đòi hỏi cao hơn thì Bao Giờ Có Yêu Nhau thật sự là 1 lựa chọn hấp dẫn.  

Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện tình yêu đầy uẩn khúc giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Chuyến đi định mệnh nơi núi rừng Tây Nguyên đã đưa Linh gặp Huy, tình yêu của họ nảy nở một cách tự nhiên và đẹp như chuyện ngôn tình. Không có chuyện tình nào không gặp trắc trở, những biến cố và ám ảnh từ kiếp trước hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ về chuyện tình đẹp nhưng đầy ngang trái giữa Quý Bình và hai người giống nhau.