Bộ tứ Găng Tơ giao lưu khán giả ở Hồ Chí Minh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong những ngày đầu năm mới 2016, để mừng bộ phim hài - hành động GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ đang được yêu thích tại các phòng vé trên toàn quốc, "bộ tứ găng tơ" đã cùng nhau thực hiện chuyến đi vòng quanh các rạp của TP.HCM giao lưu và cảm ơn khán giả. 

Ông trùm Chanh (NS Thương Tín), đệ tử ruột Hổ (David Phạm) và cặp sinh đôi không hề giống nhau Ngô - Nghê (Đức Thịnh - Kiều Minh Tuấn) đã làm người hâm mộ cười nghiêng ngả bởi những phần chia sẻ đầy hài hước và cuốn hút. Những câu chuyện hậu trường cũng được chia sẻ thẳng thắn, chân thành tạo một bầu không khí giao lưu thân mật và thú vị. Không dừng lại tại đó, diễn viên Kiều Minh Tuấn và nghệ sĩ Đức Thịnh còn “chiêu đãi” khán giả một phân cảnh vô cùng hài hước trên phim khiến khán giả thích thú và vỗ tay không dứt.

Sự trở lại ấn tượng của NS Thương Tín trong bộ phim hài dịp cuối năm ngay từ khi dự án được công bố đã gây chú ý cho báo giới và khán giả cả nước. Không phụ lòng tin yêu của nhiều khán giả, ông trùm Chanh vẫn là vai diễn phát huy được sở trường của người nghệ sĩ đã sấp xỉ lục tuần: ác, góc cạnh, lắm mưu mô, khuôn mặt biểu cảm cực kỳ chuyên nghiệp dù đã lâu không tham gia diễn xuất. Câu chuyện hậu trường và những kỷ niệm ngày trở lại được người hâm mộ tranh thủ khai thác, bên cạnh việc chia sẻ niềm vui khi đi đâu cũng có vợ con theo cùng. Đoàn phim cũng để lại cho NS nhiều ấn tượng tốt khi tất cả làm việc rất tập trung, đối xử ôn hoà và thường xuyên có sự chăm sóc ân cần dành cho ông. Dù đóng vai kẻ thù không đội trời chung, nhưng bên ngoài phim trường, NSUT Hoài Linh và NS Thương Tín lại rất thân thiết, từng có những trưa nắng, quay phim cả ngày, Hoài Linh chủ động dành ghế nghỉ cho đàn anh làm NS Thương Tín rất xúc động. 

Khán giả tại các rạp CGV Thủ Đức, CGV Văn Thánh, CGV Pandora City có mặt tại chương trình giao lưu không chỉ được trò chuyện, chụp hình lưu niệm cùng các nghệ sĩ mà còn được nhận những phần quà hấp dẫn. Để tiếp tục đáp lại tình cảm với khán giả, ekip làm phim GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui hơn trong thời gian sắp đến.

Xem lịch chiếu GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ.