Mỹ Nhân Tóc Tiên giao lưu cùng fan Hà Nội

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện tại Hà Nội và có buổi giao lưu cùng các khán giả xem phim GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ tại cụm rạp CGV Bà Triệu và CGV Mipec. Ghé thăm các khán giả Hà Nội trong thời tiết giá lạnh nhưng Tóc Tiên vẫn rạng rỡ và tỏa sáng trong vòng vây của người hâm mộ.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng khi Tóc Tiên cởi mở chia sẻ những kỉ niệm và cảm xúc của lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai nữ chính Quỳnh Cherry - nữ DJ nóng bỏng và ngổ ngáo trong GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ. Đối với Tóc Tiên, những cảnh hành động kịch tính là thử thách lớn nhất đồng thời cũng là cảnh quay mà cô yêu thích nhất. Cô vui vẻ bày tỏ “Trên màn ảnh khán giả thấy Tiên bị tấn công vậy thôi, chứ thực ra lúc thực hiện cảnh quay Tiên sát thương mọi người ghê lắm. Đạo diễn cứ hô đánh thật đi là Tiên đánh thật liền, nên Tiên cứ bất đắc dĩ sát thương mọi người. Tuy nhiên thì sau cả quá trình quay phim cũng bị bầm dập không kém, nhưng vượt qua được những điều đó là trải nghiệm đáng nhớ nhất đối với Tiên trong quá trình quay phim”.

Không chỉ được chào đón bởi các khán giả trẻ, Tóc Tiên còn nhận được sự ủng hộ của những khán giả lớn tuổi đến xem phim. Kết thúc buổi giao lưu, Tóc Tiên còn nấn ná ở lại để cùng chụp hình với người hâm mộ tại Hà Nội.

Hầu hết người tham gia đều rất vui mừng vì được đến gần hơn với nhân vật trong phim và hiểu thêm những câu chuyện hậu trường ẩn sau thành công của một bộ phim. Trong thời gian sắp đến, đoàn làm phim tiếp tục tổ chức nhiều buổi giao lưu như một món quà dành tặng đến người hâm mộ.

Xem lịch chiếu GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ.