Mỹ Nhân Tóc Tiên làm nức lòng người hâm mộ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tóc Tiên - người đảm nhận vai mỹ nhân Quỳnh Cherry trong phim GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ mới đây đã có mặt tại rạp phim CGV Celadon Tân Phú để gặp gỡ và mang đến nhiều món quà bất ngờ cho người hâm mộ.

Nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng cho vai diễn điện ảnh đầu tay, Tóc Tiên đã dành thời gian gặp gỡ khán giả xem phim GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ thay lời cảm ơn gửi đến mọi người. Xuất hiện trong vòng vây của người hâm mộ, Tóc Tiên thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Trong vai trò là diễn viên nữ chính duy nhất, Tóc Tiên đã có những giây phút đáng nhớ cùng đoàn phim khi phải cùng mọi người đi quay ở nhiều địa điểm khác nhau từ Sài Gòn đến Phan Thiết. Khi được hỏi về trải nghiệm của lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tóc Tiên chân thành chia sẻ “Quỳnh Cherry là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Tiên, lại là vai hành động nữa nên Tiên đã rất lo lắng, sợ mình không đóng tròn vai, nhưng nhờ sự hỗ trợ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đoàn phim mà Tiên đã có thể hoàn thành vai một cách tốt nhất. Hầu hết những cảnh hành động Tiên đều tự mình đóng, chỉ có những cảnh cần quay chi tiết quá thì mới có sự giúp đỡ của cascadeur. Tiên cảm thấy hài lòng về vai diễn của mình”.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn hứa hẹn trong năm tới sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư lớn về hình thức lẫn nội dung, đi kèm đó là MV mới. Riêng đối với điện ảnh, nếu có duyên thì Tóc Tiên sẽ tiếp tục thử sức trong lĩnh vực này. Cô cũng không ngần ngại hát tặng fan một đoạn trong bài hát mới của mình khiến khán giả không ngừng vỗ tay và ủng hộ nhiệt tình.

Tóc Tiên đã có những giây phút giao lưu và chụp ảnh vui vẻ cùng fan. Không chỉ mang đến món quà về mặt tinh thần, Tóc Tiên còn dành tặng fan nhiều phần quà giá trị, gia tăng niềm vui cho khán giả tại rạp.

Tổng hợp các buổi giao lưu:

Xem lịch chiếu GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ.