Brad Bird sẽ viết gì về The Incredibles 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Gia đình siêu anh hùng nhà Parr trong The Incredibles dù đã chiến thắng được tên ác nhân bị ám ảnh nhưng mọi thứ chỉ mới tạm lắng lại trước cơn bão mới. Giờ đây danh tính của các siêu anh hùng 1 lần nữa được hé lộ cho thế giới và thế giới sẽ cần họ giải cứu thêm vài lần nữa. Dĩ nhiên đó chính là tiền đề cho việc kể những câu chuyện mới. Như mọi người đều biết thì Brad Bird đang có ý tưởng cho The Incredibles 2:

“Tôi có hàng tá ý tưởng cho The Incredibles, nhưng chưa có cái nào phù hợp…Chỉ có 1 vài cảnh và ý tưởng mà tôi đang quan tâm. Tôi muốn có cái gì đó liên quan đến phần 1 nhưng lại mở ra 1 câu chuyện mới. Và việc này sẽ mất ít nhiều thời gian.”

Cũng lý giải cho việc tại sao phải chờ hơn 10 năm thì mới quay lại với bộ phim này, Bird cho biết:

“Tôi luôn muốn có những khoảng nghỉ để làm những thức khác. Tôi biết 1 vài đạo diễn khi họ làm xong 1 bộ phim, việc tiếp theo họ thường làm là nhảy luôn vô phần tiếp theo của bộ phim đó…Tôi luôn muốn thử 1 vài thứ khác trước khi làm phần tiếp theo.”

Cách làm này cũng khá đúng đắn khi các đạo diễn sẽ có thời gian nghỉ ngơi hay hít thở để suy nghĩ thêm ý tưởng, hay chỉ đơn giản là cần 1 luồng gió mới để ý tưởng bay xa và cao hơn.

The Incredibles 2 dự kiến ra mắt vào 16.11.2016.