Buổi ra mắt Bộ Tứ Lừa Đảo nhộn nhịp

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ngày 11.08.2016 tại CGV Pearl Plaza đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim Bộ Tứ Lừa Đảo với sự tham gia của các khách mời, người hâm bộ và sự xuất hiện của các bạn ca sĩ, diễn viên trẻ đang được yêu thích.

Ngày 11.08.2016 tại CGV Pearl Plaza đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim Bộ Tứ Lừa Đảo với sự tham gia của các khách mời, người hâm bộ và sự xuất hiện của các bạn ca sĩ, diễn viên trẻ.

Bộ Tứ Lừa Đảo là bộ phim hài của điện ảnh Hàn trong năm 2016. Phim kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho), cùng với  các cộng sự  bao gồm:  Ko Chang-seok trong vai bậc thầy ngụy trang Bowon, Ra Mi-ran trong vai thầy bói tống tiền – Quý bà Yoon, và EXO Xiumin trong vai em út Gyun, bộ tứ "vi diệu" này đã khuấy đảo vùng Joseon bằng những chiêu trò lừa đảo thông minh, hài hước và tấm lòng nghĩa hiệp với những người dân nghèo. 

Đây là tác phẩm nhẹ nhàng, vui tươi đẹp mắt và cũng rất cảm động. Không những nói về chủ đề "siêu lừa đảo" bộ phim còn lồng vào đó ý chỉ nghĩa hiệp, tình cảm gia đình và trên hơn cả đó là tinh thần bảo vệ đồng đội trong lúc nguy khó. Đặc biệt là sự kết hợp của em trai quốc dân Yoo Seung-ho và EXO Xiumin. Với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước bộ đôi này hứa hẹn sẽ đốn tim khán giả và mang lại tiếng cười giòn tan, sảng khoái.