Yoo Seung Ho giả gái lập băng lừa đảo với Xiumin

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lột bỏ hình tượng trai ngoan trong Remember, Yoo Seung Ho bán "cả dòng sông" với vô vàn thủ đoạn trong Mỹ Nam Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells the River.

Lột bỏ hình tượng trai ngoan trong Remember, Yoo Seung Ho bán "cả dòng sông" với vô vàn thủ đoạn trong Mỹ Nam Lừa Đảo - Seondal: The Man Who Sells the River.

Trong vòng chưa đầy 2 năm sau khi xuất ngũ, "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho đã tham gia tới 4 dự án, đó là phim điện ảnh The Magician, phim truyền hình Remember, web drama Imaginary Cat và mới đây nhất, thêm một phim cổ trang nữa sau The Magician, Seondal: The Man Who Sells the River. Đóng cặp cùng anh chàng còn có các diễn viên Jo Jae Hyun, Ra Mi Ran, Go Chang Suk và Xiumin (EXO).

Dựa trên truyện cổ tích Bongyi Kim Seondal, Seondal: The Man Who Sells the River xoay quanh một băng nhóm lừa đảo khét tiếng Joseon, do Kim In Hong/Kim Seondal (Yoo Seung Ho cầm đầu).

Thông minh, liều lĩnh, cộng thêm ngoại hình quyến rũ chết người, Kim Seondal là tay lừa đảo được cả đất nước biết đến. Cùng với Bo Won (Go Chang Suk), nữ tăng ni Yoon (Ra Mi Ran) và Gyun (Xiumin), băng nhóm của Kim Seondal đang lên kế hoạch cướp thuốc lá – món hàng được buôn bán với giá đắt nhất. Muốn thành công, họ cần phải lừa được người đàn ông quyền lực nhất Sung Dae Ryun (Jo Jae Hyun). Để đạt được mục đích, Kim Seondal đã không từ thủ đoạn, từ đóng giả vua cho tới… giả gái.

Với sự tham gia của các diễn viên chính Yoo Seung Ho, Ra Mi Ran, Xiumin,... theo dự kiến, Seondal: The Man Who Sells the River sẽ công chiếu vào tháng 8 tới đây.