Các nhân vật quan trọng trong Preacher season 1

Tin điện ảnh · AMC Preacher Vietnam Fanpage ·

Preacher đã thể hiện được vị thế của mình trong mảng phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh. Bộ phim đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi đưa bộ truyện tranh nổi tiếng của hãng Vertigo một cách trọn vẹn.

Preacher đã thể hiện được vị thế của mình trong mảng phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh. Bộ phim đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi đưa bộ truyện tranh nổi tiếng của hãng Vertigo một cách trọn vẹn.

Season 1 vừa qua đã mang lại nhiều thành công, và phần lớn sự thành công ấy chính là nhờ vào các tuyến nhân vật đặc sắc. Sau đây là 9 nhân vật quan trọng trong phần đầu tiên của bộ phim này.

1 .Jesse Custer (do Dominic Cooper thủ vai)

Là mục sư ở một thị trấn nhỏ có tên Annville. Bạo lực gần như là phương án giải quyết cuối cùng mà Jesse muốn dùng đến, anh luôn mang nụ cười trên khuôn mặt mình, thân thiện, trò chuyện với mọi người đúng như những gì mà một mục sư thật sự thường làm. Nhưng mọi người ở Annville đều biết rõ quá khứ đen tối của Jesse nên ai cũng có vẻ dè chừng anh. Sau khi bị thực thể Genesis nhập, Jesse đã lợi dụng sức mạnh “lời Chúa” của mình để biến Annville trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Genesis: Thực thể được sinh ra bởi một thiên thần và một ác quỷ. Genesis trong truyện mang hình ảnh khuôn mặt của một đứa trẻ.

Fun fact: Jesse Custer đảo chữ lại ta sẽ được Serect Jessus.

2. Tulip O’hare (do Ruth Negga thủ vai)

­

Nếu ai là người có khả năng hạ một chiếc trực thăng bằng khẩu bazooka được tạo ra từ vỏ lon bỏ đi thì đó chính là Tulip O’Hare. Cô là một người mạnh mẽ, nóng tính, quyết tâm sống không dựa vào đàn ông. Trong quá khứ cô từng hợp tác với Jesse làm nhiều phi vụ phạm pháp cho đến khi xung đột xảy ra khiến Jesse quyết định về Annville làm mục sư. Tulip luôn đi theo Jesse để thuyết phục anh quay về con đường thời xưa. Jesse và Tulip từng hẹn hò với nhau, trên vai Jesse có hình xăm một bông hoa Tulip.

Fun fact: Ở ngoài đời, Ruth Negga và Dominic Cooper thật sự đang hẹn hò nhau.

3. Cassidy (do Joseph Gilgun thủ vai)

Cassidy được miêu tả là người bạn tốt nhất trong những người bạn tốt. Anh vui tính, thích “hít” thuốc và uống rượu nhưng vì là ma cà rồng nên hầu như anh không bị ảnh hưởng gì nhiều. Khi bị thương thì Cassidy chỉ cần uống một ít máu là sẽ hồi phục lại như bình thường. Anh hiện đang bị một tổ chức truy đuổi và nơi lẩn trốn kín đáo nhất đối với Cassidy là thị trấn hẻo lánh Annville. Hiện Cassidy đang ở trong nhà thờ, ngủ vào ban ngày, hoạt động về đêm và sửa chữa máy lạnh cho nhà thờ.

4. Emily Woodrow (do Lucy Griffiths thủ vai)

Emily là một người mẹ độc thân, khá nghiêm khắc trong việc giáo dục, dạy dỗ con cái. Cô đang phụ Jesse quản lý nhà thờ và có vẻ như cô cũng có tình cảm với Jesse.

5. Eugene Root (do Ian Colletti thủ vai)

Cậu ấy hâm mộ nhóm nhạc Nirvana, và khi ca sĩ hát chính của nhóm – Kurt Cobain tự sát thì Eugene đã làm theo thần tượng của mình, tìm một khẩu súng và tự bắn vào miệng của mình. Rất may mắn cậu đã được cứu sống nhưng khuông mặt của cậu về sau không còn được bình thường nữa. Sau vụ đó, Eugene từ một thằng nhóc quậy phá đã cố gắng trở thành một đứa con ngoan của gia đình. Cậu luôn vui vẻ dù xung quanh ai cũng ghê tởm, khinh bỉ cậu. Đằng sau nụ cười có phần “quái đản” kia là một tâm hồn mỏng manh, luôn cầu xin sự tha thứ.

Trong truyện, Eugene có biệt danh là Arseface (Mặt Mông) do cái mặt của cậu khá giống cái “mông”

6. Hugo Root (do W. Earl Brown thủ vai)

Ông là cảnh sát trưởng của thị trấn Annville. Sau vụ tai nạn của Eugene, tính tình Hugo thay đổi hẳn, ông trở nên cọc cằn, khó chịu. Dù rất thương con của mình nhưng đôi lúc ông không kiềm nổi cảm xúc mà la mắng cậu. Vợ của Hugo quá sốc sau khi chứng kiến con của mình tự sát nên đã trở thành một người sống thực vật, cả ngày chỉ ngồi một chỗ, không nói không rằng. Đó cũng là một trong những lý do khiến tinh thần của Hugo bị suy sụp.

7. Odin Quinncannon (do Jackie Earle Haley thủ vai)

Là người giàu có, quyền lực nhất Annville vì sở hữu lò mổ kiêm nhà máy điện lớn nhất thị trấn. Odin là một kẻ nhỏ thó nhưng có ước vọng lớn lao, theo ông là lũ lâu la, sáng đập phá nhà cửa người khác, tối đem gái điếm ra làm trò săn bắn mua vui. Odin tin rằng tiền có thể mua được tất cả mọi thứ và ông không hề tin vào Chúa.

Odin có một tình yêu khá mãnh liệt đối với thịt và tiếng động vật la hét khi bị giết mổ.

8. Donny Schenck (do Derek Wilson thủ vai)

Hắn là cánh tay phải đắc lực của Odin Quinncannon, là một tên đầu gấu ở Annville, thích dàn trận giả tái diễn lại thời kì Nội Chiến của nước Mỹ. Hắn còn là một kẻ bạo hành vợ nhưng không ai có thể làm gì được vì vợ của hắn thích bị như vậy. Sau 2 lần chạm trán Jesse thì Donny đã bị hù cho một phen hú vía và có vẻ như hắn là kẻ đầu tiên ở Annville để ý rằng Jesse có năng lực “sai khiến người khác”.

9. Fiore Và Deblanc (do Tom Brooke/Anatol Yusef thủ vai)

Họ đến từ thiên đàng. Họ đến để bắt thực thể Genesis trở về đúng chỗ của nó và họ làm điều đó mà không có sự cho phép của cấp trên. Fiore và DeBlanc là 2 thiên thần Adephi – cánh tay trái của Chúa có trách nhiệm quản lý thiên đàng. Trên họ là các Seraphi – cánh tay phải của Chúa, những thiên thần chiến binh dũng mãnh. Việc Genesis bỏ trốn là việc không ai được biết đến, vì thế Fiore và DeBlanc đã lẳng lặng bỏ xuống trần gian để tìm nó mà không thông báo với bất kì ai khác. Do là thiên thần trong lốt người thường nên họ gần như bất tử, khi chết thì xác họ vẫn nằm đó nhưng thật chất họ đã được hồi sinh ở một nơi nào khác gần đó với hình dạng chẳng như cũ.