Cận cảnh trang phục mới của Power Rangers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Power Rangers của Saban đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại San Diego Comic-Con.

Power Rangers của Saban đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại San Diego Comic-Con. Mới đây, nhà sản xuất của phim đã công bố bức ảnh mới của phim trong đó miêu tả 5 cô cậu trẻ của chúng ta dưới trang phục siêu anh hùng của mình.

Mặc dù được lấy và gữ nguyên yếu tố gốc của loạt tv series Power Rangers năm nào, nhưng việc thiết kế trang phục mới của những Power rangers đang gây nhiều tranh cãi trong hai chiều hướng khác nhau. Có nhiều người cho rằng trang phục lần này không bám sát với chất ban đầu, làm mất đi nét thuần túy của “5 anh em siêu nhân” khi xưa, nhưng bên cạnh đó lại có nhiều người cho rằng, trang phục lần này có nhiều nét hiện đại hơn, tinh tế, đẹp và lạ mắt hơn, đáng để xem.

Bạn nghĩ sao về trang phục mới này?
Bạn nghĩ sao về trang phục mới này?

Ngoài sự tham gia của 5 gương mặt mới trong vai 5 Power Rangers như trong ảnh gồm: Dacre Montgomery (The Red Ranger), Naomi Scott (The Pink Ranger), R.J. Cyler (The Blue Ranger), Ludi Lin (The Black Ranger), và Becky Gomez (The Yellow Ranger), phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Bryan Cranston vai Zordon và Elizabeth Banks vào vai mụ phù thủy Rita độc ác - người được cho rằng sẽ có nhiều trận chiến đánh vào tâm lý với các Rangers của chúng ta.

Hy vọng trong tuần này chúng ta sẽ được thấy trailer đầu tiên của phim tại Comic-con. Power Rangers Reboot sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3 năm sau.