Captain America: Civil War chính thức bấm máy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng Marvel chính thức công bố bấm máy bom tấn 2016 Captain America: Civil War với dàn sao hùng hậu và cốt truyện lôi cuốn. Thông tin vừa cập nhật cũng bao gồm sự tham gia lần đầu của Ant-Man (Paul Rudd) vào Avengers và sự quay trở lại của William Hurt (General Thaddeus “Thunderbolt” Ross trong The Incredible Hulk).

Nội dung sơ bộ của Civil War:

Captain America: Civil War bắt đầu tại nơi Avengers: Age of Ultron kết thúc, khi Steve Rogers dẫn dắt nhóm Avengers mới trong nhiệm vụ bảo về sự bình yên cho nhân loại. Sau 1 sự kiện quốc tế có liên quan đến Avengers dẫn đến nhiều thiệt hại, sức ép chính trị để áp đặt 1 hệ thống tin cậy và 1 cơ quan chính phủ có quyền quyết định với hành động của Avengers. Một quyết định gây chia ra nội bộ Avengers khi họ đang cố gắng bảo vệ thế giới khỏi 1 kẻ hung ác mới.

Quá trình quay phim sẽ được thực thiện chính tại Pinewood Studios ở Atlanta, Georgia; ngoài ra có thêm 1 số địa điểm như Đức, Puerto Rico và Iceland. Phim sẽ được chỉ đạo bởi anh em nhà Russo (Anthony và Joe)

Các nhân vật đã được xác nhận trong phim bao gồm:

Trái với dự đoán trước đó Daniel Bruhl sẽ vào vai Baron Zemo thì nay Marvel lại để trống vai diễn cho Bruhl cũng như cho Martin Freeman. Một nhân vật khác cũng gây sự chú ý không kém chính là Spider-Man nhưng chưa thấy xuất hiện trong thông báo này – vẫn chưa tìm được diễn viên chính. Đối với tướng quân Ross thì nhiều ý kiến cho rằng ông sẽ là Red Hulk thay thế vị trí cho the Hulk xanh lè đang mất tích.