Chính thức xác nhận kẻ thủ ác Baron Zemo trong Captain America: Civil War

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Captain America: Civil War sẽ ra mắt cùng với đội siêu hùng Avenger và nhiều nhân vật mang tính biểu tượng của MCU trong năm 2016 nhưng ai sẽ xuất hiện còn là điều bí ẩn.

Vừa mới đây, ngôi sao Daniel Brühl (Civil War) chính thức công bố kẻ thủ ác khét tiếng Baron Zemo sẽ lần đầu tham gia MCU. Vậy Baron Zemo là ai? Câu trả lời nằm ngay trong bức hình bên dưới:

Baron Zemo
Baron Zemo

Trong loạt truyện tranh của Marvel có rất nhiều nhân vật Baron Zemo theo từng loạt truyện. Tuy nhiên, có 2 Baron Zemo có khả năng xuất hiện cao là:

  1. The 12th, Baron Heinrich Zemo, nhà khoa học hàng đầu của tổ chức phát xít hợp tác cùng với Red Skull để chiến đấu chống Captain America trong thế chiến thứ 2.
  2. The 13th, Helmet J.Zemo, con của Heinrich, theo như truyện thì hắn ta sẽ hồi sinh 1 siêu ác nhân ngay sau khi Captain America được đánh thức.
Baron Zemo
Baron Zemo

Các fan đã tranh luận rất nhiều về sự xuất hiện của Baron Zemo và cuối cùng thông tin về Baron Helmut Zemo đã được chính thức xác nhận khi quá trình làm phim đã bắt đầu khởi động vào cuối tháng tư.

Tuy nhiên, fan hâm mộ cho rằng Zemo chưa phải là tên điên rồ nhất và sẽ có những cái tên điên rồ khác sớm được nêu lên.

Dự đoán của bạn sẽ là ai?