Chị Chị Em Em ra mắt khán giả hoành tráng sau 2 ngày chiếu sớm thành công

Tin điện ảnh · Maii ·

Chị Chị Em Em nhận được nhiều phản ứng tích cực sau khi chiếu sớm 2 ngày 14,15.12.19.

Chị Chị Em Em là dự án điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Kathy Uyên do Muse Films sản xuất và CJ CGV Việt Nam phát hành dự kiến sẽ chính thức công chiếu từ ngày 20.12.2019. Với câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật Thiên Kim, Bảo Nhi & Minh Huy; bộ phim khiến khán giả bị cuốn theo bởi những tình tiết thú vị đan xen vào nhau cùng những bất ngờ đầy drama và vô cùng kịch tính. Với chủ đề thriller giật gân, khán giả thỏa sức được thưởng thức những thước phim nhuốm màu bạo lực và máu me bên cạnh những cảnh nóng đậm chất điện ảnh trở thành chất xúc tác cần thiết mang nhiều hàm ý nghĩa riêng sâu sắc.

Với thông điệp “Tất cả chỉ là dối trá thôi em à!”, Chị Chị Em Em cho khán giả một góc nhìn khác trong chính mỗi con người chúng ta, nơi mà những con người tốt chấp nhận thực hiện những điều xấu xa vì điều đúng đắn cho bản thân mình. Khi đứng giữa ranh giới của những ý nghĩ đen tối và sự tha thứ, điều bạn chọn sẽ quyết định thái độ và con người của bản thân. Đừng để bản thân cứ xoay vòng trong việc cứ mãi đi trả thù rồi lại nhận lấy những tổn thương, hãy tha thứ và tiếp tục bước tiếp sống đúng bản ngã của chính mình.

Lựa chọn ra mắt trong thời điểm cuối năm 2019, Chị Chị Em Em thật sự cần nhiều hơn sự đón nhận của khán giả để thực hiện trọn nhiệm vụ khép lại một năm điện ảnh Việt. Chính vì điều đó, bộ phim đã có một cuộc chạy đua đầy vũ trang để mang đến một sản phẩm chỉn chu nhất với nhiều cái lần đầu tiên của ekip sản xuất. Dù gặp phải vô số những chướng ngại và khó khăn, nhưng có lẽ bộ phim đã có sự đồng hành và thông cảm của rất nhiều khán giả sau những suất chiếu sớm vô cùng đặc biệt đầu tiên. Chị Chị Em Em thật sự đã mãn nguyện khi mang đến những thước phim với những góc quay & ánh sáng đẹp mắt độc đáo; một kịch bản mới lạ từ bàn tay nhào nặn của những biên kịch Việt Nam; sự kết hợp không tưởng của 2 diễn viên được đánh giá hot nhất nhì hiện nay.

Với tỷ lệ lấp đầy cụm rạp tương đối cao và xấp xỉ trên dưới 3000 suất chiếu trên toàn quốc, Chị Chị Em Em nhanh chóng cán mốc 12 tỷ trong 2 ngày suất chiếu sớm. Bộ phim chính thức trở thành sản phẩm điện ảnh Việt có doanh thu ngày công chiếu sớm cao nhất trong năm 2019. Hàng loạt cơn mưa lời khen đánh giá từ khắp các khán giả nhiều lĩnh vực từ nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, nghệ sĩ, báo chí, nhà bình luận phim ảnh,… Chị Chị Em Em gần như chiếm trọn và giải tỏa được cơn khát của không ít những người xem phim khó tính đối với phim Việt. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng không chỉ đối với nhà sản xuất phim mà còn với khán giả, khi nay họ đã có cơ hội để thưởng thức những bộ phim xứng đáng với chi phí tiền vé bỏ ra.

Không ngoa khi nói rằng đã từ rất lâu rồi, điện ảnh Việt mới thật sự chào đón một sản phẩm mang màu “sính ngoại” như Chị Chị Em Em. Từ đạo diễn, biên kịch, đến đạo diễn ánh sáng,.. thậm chí ngay cả âm nhạc trong bộ phim đều có màu sắc nước ngoài trong đó. Nhưng chung quy chung họ đều là những con người Việt Nam thực hiện sản xuất phim điện ảnh Việt cho người Việt nhưng với một tâm thế nghiêm túc và đề cao sự thưởng thức của khán giả nhất.

 

Nếu bạn may mắn là một khán giả được xem trọn vẹn 104 phút bộ phim Chị Chị Em Em trong 2 ngày suất chiếu sớm chẳn hẳn phải ấn tượng bởi ánh sáng độc đáo, một câu chuyện tuy rất gần lại có chút gì Tây Tây thời thượng. Không những thế, chính âm nhạc trong phim đã góp phần nâng tầm bộ phim sang một tầm cao khác và thật sự không phải dạng vừa đâu. Dàn nhạc giao hưởng tại Budapest, Hungary cùng đội ngũ sáng tạo nhà soạn nhạc (Music Composer) người Pháp – Jerome Eroy đã trực tiếp bay từ Los Angeles, Mỹ sang Châu Âu thu live suốt 2 ngày cho tất cả phân đoạn classical của Chị Chị Em Em.

 

Nhạc giao hưởng được ra đời từ những năm 30 thế kỷ 18 tại Áo, được tôn vinh là tinh hoa của âm nhạc, là sự kết hợp đầy ma mị của rất nhiều loại nhạc cụ lớn nhỏ và có âm sắc khác nhau. Không có thể loại âm nhạc nào ngoài nhạc giao hưởng có thể bao hàm mọi ý tưởng âm nhạc với mọi khả năng biểu cảm phong phú và đa dạng ở bất kỳ nội dung nào từ chất trữ tình cho đến chất anh hùng ca, từ niềm lạc quan yêu đời cho đến nét bi thương thảm khốc. Chính vì vậy nhạc giao hưởng rất phù hợp để làm nhạc nền cho Chị Chị Em Em, thậm chí giúp đẩy được những cảnh quay đó lên một cung bậc cảm xúc cao hơn nữa.” – NSX Muse Films/Will Vũ

Có thể thấy, sự nghiêm túc trong chính sản phẩm điện ảnh đầu tay của nhà sản xuất Timothy Linh Bùi – Will Vũ, sự đột phá từ một huấn luyện viên diễn xuất của hàng loạt diễn viên nổi tiếng Việt sang một lối rẽ hướng hoàn toàn mới Kathy Uyên, sự góp nhặt và cộng hưởng của 5 biên kịch Justin Khương, Tuệ Trịnh, Kathy Uyên, Nguyên Đoàn & Timothy Linh Bùi để tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và hợp thời chính là câu trả lời chính xác nhất cho một nguyện vọng không chỉ cho Chị Chị Em Em mà còn cho điện ảnh Việt.

Suất chiếu sớm đặc biệt của bộ phim Chị Chị Em Em sẽ diễn ra từ 19h ngày 18.12.2019 và cả ngày 19.12.2019 trước khi chính thức công chiếu vào 20.12.2019 trên tất cả các cụm rạp toàn quốc.