Chị Chị Em Em tung hậu trường cảnh nóng

Tin điện ảnh · Maii ·

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh đều có những cảnh nóng táo bạo.

Không dễ dàng để cả 3 diễn viên là Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh gật đầu nhận lời tham gia các cảnh nóng trong Chị Chị Em Em. Ngoài sự cần thiết của tâm lý nhân vật, sự chuẩn bị kỳ công trong nhiều tháng trời của ekip thì trên tất cả, dàn diễn viên đều muốn tặng khán giả những cảm nhận chân thực nhất về tình yêu và lòng thù hận. Tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, nhưng tình dục cũng có thể là vũ khí ác độc nhất để đối phó với người mình yêu…

Đối với một bộ phim về tình yêu và thù hận như Chị Chị Em Em, mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp riêng, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện.” - NSX Muse Films chia sẻ. Tình yêu thăng hoa cùng tình dục. Thông qua tình dục, tình yêu được kết tinh, được kết nối nhưng cũng có thể là điểm khởi đầu cho sự rạn nứt. Tính nghệ thuật và cảm xúc bên trong cảnh nóng mới là mấu chốt của những thước phim này. “Lãnh Thanh thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại”, Lãnh Thanh tiết lộ về các cảnh nóng với hai người.

Trong khi đó, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng đứng trước nhiều áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng. “Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là sex không mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm”, cô tiết lộ. 

Nói về cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng, Chi Pu, người luôn gắn với hình tượng trong sáng, trẻ trung, chia sẻ: “Phim Chị Chị Em Em là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi”. Cả Thanh Hằng lẫn Chi Pu đều chấp nhận hy sinh khi nhận lời đóng cảnh nóng, phải suy nghĩ, chuẩn bị tâm lý hàng tháng trời trước khi nhận vai và trước mỗi cảnh quay. “Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình”, nữ diễn viên Chi Pu tiết lộ.

Những cảnh nóng bỏng mắt của loạt diễn viên Chị Chị Em Em hứa hẹn về một bộ phim táo bạo của màn ảnh rộng Việt Nam cuối năm 2019.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20.12 sắp tới, hiện đã có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15.12.2019.