Child’s Play remake – Chucky sẽ có tạo hình xịn hơn các phiên bản trước

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong bức ảnh hậu trường mới đây từ Child’s Play remake, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về các bộ phận bên trong của nhân vật Chucky.

Trong các bộ phim Child’s Play, Chucky là một con búp bê rất thích giết chóc, mổ xẻ con người nhưng trong bức ảnh hậu trường mới đây từ Child’s Play remake, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về các bộ phận bên trong của nhân vật này.

Chucky đang được "tạo nét" (Eric Milner/Orion Pictures)
Chucky đang được "tạo nét" (Eric Milner/Orion Pictures)

Hiện tại, hãng MGM đang bắt tay cùng MastersFX từ FX để tái hiện lại nhân vật búp bê “thân thiện” này cho bộ phim sắp tới của Orion Pictures. Nhà sáng lập của MastersFX là Todd Masters và đội ngũ của ông đã mất 6 tuần để chuẩn bị và lắp rắp các bộ phận cho Chucky. Các bộ phận như cánh tay và đầu có thể thay thế để đáp ứng những yêu cầu trên trường quay.

Child’s Play remake hiện đang được Lars Klevberg (Polaroid) chỉ đạo từ kịch bản của Tyler Burton Smith với cốt truyện được dựa trên bộ phim đầu tiên. Phim vẫn xoay quanh một bà mẹ tặng quà sinh nhật cho cậu con trai là con búp bê quỷ quái, bị linh hồn của một tên sát nhân hàng loạt cư ngụ với mục đích tàn sát dã man. Những diễn viên tham gia gồm: Aubrey Plaza, Brian Tyree Henry, Gabriel Bateman, Beatrice Kitsos, Ty Consiglio và Carlease Burke. Phim hiện đang được David Katzenberg và Seth Grahame-Smith sản xuất, họ vừa sản xuất thành công bộ phim It: Chú Hề Ma Quái hồi năm ngoái.

Child’s Play remake dự kiến được ra mắt vào mùa hè năm sau.

Nguồn: Entertainment