Chính thức khởi quay Jessica Jones season 2

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Trong khi The Defenders đang chuẩn bị được trình chiếu trong sự trông ngóng của hàng trăm ngàn người hâm mộ, Jessica Jones đang rục rịch chuẩn bị quay cho mùa phim thứ 2.

Năm nay có thể xem là một năm thành công của dòng phim siêu anh hùng trên kênh truyền hình Netflix. Trong khi The Defenders đang chuẩn bị được trình chiếu trong sự trông ngóng của hàng trăm ngàn người hâm mộ, Jessica Jones đang rục rịch chuẩn bị quay cho mùa phim thứ 2. 

Trong mùa phim đầu tiên, Jessica Jones đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ những người hâm mộ vì đã miêu tả một bức tranh chân thật hình ảnh một nữ siêu anh hùng trên màn ảnh nhỏ. Dù phần lớn khán giả đang ngày đêm mong đợi màn team-up của biệt đội siêu anh hùng đường phố The Defenders, họ vẫn mong một mùa phim solo tiếp theo cho cô nàng Jess. Và vui mừng thay, OLV vừa xác nhận kể từ ngày 3 tháng 4, Jessica Jones đã chính thức được khởi quay trên đường Broadway và phía Tây 101 Street, vị trí của Alias ​​Investigations và căn hộ của Jessica.

Với mùa phim sắp tới, Jessica Jones sẽ có cốt truyện liên quan đến The Defenders mà phức tạp và mãn nhãn hơn. Bên cạnh đó, nhân vật phản diện cho mùa phim thứ 2 cũng đang được xem xét. David Tenant được xem là một điểm sáng trong season đầu tiên với vai diễn Kilgrave, hy vọng là Jessica sẽ có một đối thủ đáng gờm khác (hoặc có thể là hai) để đối đầu ở mùa phim tiếp theo này.

Xem ra người hâm mộ có thể tạm yên lòng chờ màn tái xuất giang hồ của cô nàng Jessica rồi nhé.

Nguồn: Screen Rant