Christine Evangelista: “Không phải tất cả thành viên The Saviors đều như Negan”

Tin điện ảnh · DQ ·

Khi mùa phim mới của The Walking Dead quay trở lại vào tháng 10 tới, ngoài việc được biết danh tính của nạn nhân chết dưới tay Negan, chúng ta sẽ còn có dịp được khám phá nơi mà băng đảng The Saviors của hắn ở. Và nếu như bạn còn nhớ trong tập 6 của Season 6 trước đó - “Always Accountable”, có một nhóm nhỏ gồm 3 người sống trong cộng đồng của The Saviors đã trốn thoát khỏi đấy và bị bắt gặp bởi Daryl trong rừng. Đó chính là Dwight cùng Sherry - vợ anh ta và Tina - em gái Sherry. Sau cái chết của Tina, vợ chồng Dwight đã cướp xe và nỏ của Daryl rồi bỏ chạy. Thế nhưng với uy quyền của Negan, không phải cứ muốn thì sẽ thoát được nanh cọp. Bằng một cách nào đó, họ đã bị bắt trở lại và, như khán giả đã thấy, Dwight đã thay đổi cả từ ngoại hình đến tính cách trong sự tái xuất ở tập 14 “Twice As Far”.

Liệu chuyện đã xảy đến với họ sẽ được tiết lộ trong Season 7? Khả năng là 99%. Bởi với những ai đã xem qua trailer season mới sắp tới, các bạn có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện trở lại của nhân vật Sherry cùng vỏn vẹn một câu nói: “Whatever he’s done to you, there’s always more” (Tạm dịch: “Dù hắn đã làm gì bạn, sẽ vẫn còn nhiều điều hơn thế”). Những lời này rất có thể ám chỉ tới Negan, và nét mặt cam chịu của Sherry dường như đã nói lên tất cả. Bị ép trở lại “địa ngục trần gian” và phải nhìn chồng đón nhận sự trừng phạt là một bên mặt bị biến dạng, câu chuyện của Dwight và Sherry chắc chắn chưa thể kết thúc.

Trong một bài phỏng vấn với trang Bustle, Christine Evangelista - nữ diễn viên thủ vai nhân vật Sherry đã có đôi lời chia sẻ về cảm xúc của mình trong lần trở lại này. “Đó là một khoảnh khắc rất tuyệt vời. Vì tôi đã không hề biết nhân vật mình thủ vai là ai. Tôi không ngờ rằng đó là Sherry. Và khi phát hiện ra, tôi đã reo lên sung sướng” - Evangelista chia sẻ. Sở dĩ nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ về việc này là do ở thời điểm đó, đoàn làm phim đã credit tên vợ chồng Dwight với hai bí danh “D.” và “Honey”, khiến Evangelista ngỡ rằng nhân vật của mình sẽ chỉ là vai nhỏ xuất hiện trong một tập duy nhất của Season 6.

"Sau khi nắm bắt được thông tin, rằng cảnh trong trailer là một mốc then chốt về chuyện sắp xảy ra, cảm giác của tôi vô cùng hồi hộp khi được trở thành một phần nổi bật của câu chuyện” - Evangelista cho hay. Việc Sherry cùng chồng và em gái cố chạy trốn khỏi nơi đang ở cho thấy rằng không hẳn tất cả thành viên The Saviors đều tôn sùng thủ lĩnh của họ như chúng ta vẫn tưởng. Khi được hỏi về điều này, nữ diễn viên đã trả lời: “Đúng vậy. Negan là một kẻ rất nguy hiểm. Tôi không thể tưởng tượng được rằng có bất kỳ ai lại vui vẻ khi sống dưới trướng của hắn. Nhưng đó là nơi ở an toàn duy nhất mà họ có, và thế giới bên ngoài thậm chí còn đáng sợ hơn thế. Vậy nên họ đã phải cam chịu để chọn cách sinh tồn duy nhất này. Không phải cứ là quân của Negan thì họ sẽ lấy làm vui về điều đó”.

Dựa theo lời nói trên của Evangelista, liệu sẽ có thành viên nào của The Saviors từ bỏ Negan để giúp đỡ phe Rick chống lại hắn trong tương lai?

Nam diễn viên Austin Amelio thủ vai Dwight đã được đưa lên trở thành diễn viên chính trong Season 7 sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ còn được khám phá thêm câu chuyện xoay quanh anh ta cũng như vợ của mình là Sherry.

Cùng chờ đón điều này được hé lộ khi season mới của The Walking Dead quay trở lại vào ngày 24/10/2016 theo giờ Việt Nam.

Nguồn: Bustle