Nội bộ cả nhóm sẽ bị rạn nứt trong Season 7

Tin điện ảnh · DQ ·

 

Thời điểm mà Season 7 của The Walking Dead quay trở lại đã tới rất gần rồi. Trong lúc chờ đợi, hãy cùng xem qua một bài phỏng vấn ngắn mà tạp chí Entertainment Weekly có được với Norman Reedus - nam diễn viên thủ vai nhân vật Daryl Dixon. Anh đã có những chia sẻ về tập mở đầu season mới sắp tới.

ENTERTAINMENT WEEKLY: Tôi biết là chúng ta sẽ được xem những gì tiếp theo của cảnh kết dang dở từ season trước. Vậy anh thấy như thế nào khi phải trở lại quay cảnh đó một lần nữa và trải qua cảm giác mất đi một thành viên thân thiết trong dàn diễn viên?

NORMAN REEDUS: Cảm giác khá mệt mỏi và không hề vui vẻ gì cả. Bạn biết đấy, chúng tôi luôn quay trở lại phim trường mỗi khi mùa phim mới đến, và ai cũng như thể: “Thật là vui, cùng quay trở lại làm việc nào!”. Tất cả các diễn viên đều hào hứng khi được gặp lại nhau để tiếp nối câu chuyện còn dang dở. Nhưng lần gặp mặt trở lại này thì chúng tôi lại như thể: “Ôi không, thời khắc ấy đến rồi đây”. Đó chắc chắn không phải là một cuộc đoàn tụ tràn ngập niềm vui. Ý tôi là, tất nhiên được gặp lại nhau vẫn là chuyện tốt chứ, nhưng cảm giác lần này không như những năm trước.

ENTERTAINMENT WEEKLY: Bàn về cái kết dang dở của season trước. Khi có một cái kết kiểu như vậy, diễn viên các anh phải truyền đạt, thể hiện làm sao cho cái kết đó không uổng công chờ đợi của khán giả. Vậy câu hỏi tiếp theo là: Các anh sẽ thể hiện những gì trong tập đầu Season 7?

NORMAN REEDUS: Giờ đây đó là một thế giới hoàn toàn mới rồi. Quyền lực đã bị thay đổi, thế giới của chúng ta đã bị đảo lộn. Nhóm nhân vật chính đã đấu tranh trong một thời gian dài để sinh tồn. Họ ngỡ rằng những gì mình từng trải qua khiến họ có đủ kinh nghiệm, nhưng họ đã lầm. Con đường mà họ đang bước đi đã sụp đổ, và những gì mà họ từng tin giờ đây đã khác nhiều. Cả thế giới đó đã hoàn toàn bị đảo lộn rồi.

ENTERTAINMENT WEEKLY: Hầu như lúc nào các nhân vật cũng phải chứng kiến cái chết của những người cùng nhóm. Nhưng cái chết được chuyển thể từ truyện tranh lần này có vẻ sẽ là một cú chấn động. Nó sẽ tác động đến họ như thế nào?

NORMAN REEDUS: Nó sẽ tác động đến các thành viên trong nhóm theo những cách khác nhau. Một vài người buông xuôi quyền lực. Một vài chấp nhận sự thực. Một vài thì vẫn nỗ lực đấu tranh. Sẽ có những người hoài nghi, có những người chỉ trích và có những người tự trách chính bản thân họ. Đó là những chuyện sẽ xảy ra và hủy hoại họ. Ờ thời điểm này thì cả nhóm đều đã rạn nứt. Negan đã tới và làm đảo lộn tất cả mọi thứ. Lòng trung thành không còn. Niềm tin vào bản thân, niềm tin dành cho nhau bị đặt trước thử thách. Mỗi người đều suy sụp sau sự việc này và họ có những hướng quyết không giống nhau.

Dựa theo những gì mà Reedus nói ở trên thì quả là một tín hiệu đáng lo ngại cho nhóm nhân vật chính. Dù là ai chết dưới tay Negan sắp tới thì cái chết của người đó cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến tất cả những người liên quan. Liệu có ai đó vì tuyệt vọng mà đánh mất niềm tin vào sự đoàn kết vốn đã giúp cả nhóm vượt qua nhiều chông gai?

Season 7 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào ngày 24/10/2016.

Nguồn: Entertainment Weekly