Chú Khủng Long Tốt Bụng, tác phẩm mới của Pixar

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là người chuyên làm việc ở bộ phận dựng hình, kịch bản và đồ họa ở Pixar , Peter Sohn đã tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm, thêm cả vai lồng tiếng cho Emile trong Ratatouille – Chú chuột đầu bếp và Scott trong Monsters University. Với từng ấy kinh nghiệm, Peter Sohn đã bước sang 1 vai trò hoàn toàn mới là đạo diễn trong The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng, đánh dấu bộ phim lớn đầu tay của mình.

Được thực hiện trong suốt 6 năm, Chú Khủng Long Tốt Bụng cuối cùng cũng được Pixar & Disney giới thiệu đến khán giả. Hẳn ai cũng biết phim hoạt hình nào cũng Pixar cũng tuyệt vời, do đó nhiều người đang trông đợi vào bộ phim mới này.

Trong trailer cuối cùng trước khi ra mắt, đã có thêm những chi tiết được hé lộ về hành trình trưởng thành của chú khủng long Arlo (Raymond Ochoa lồng tiếng). Mẩu thiên thạch sượt qua Trái Đất đã không tiêu diệt loài khủng long nhưng lại gây ra một cơn bão chia rẽ gia đình Arlo. Lạc mất cha dưới dòng nước chảy xiết, Arlo bé bỏng lên đường cùng người bạn đồng hành mới là cậu bé Spot (Jack Bright lồng tiếng). Spot dạn dĩ, lanh lợi đã bảo vệ chú khủng long to xác nhưng dè dặt Arlo, và trở thành người dạy cho Arlo về lòng dũng cảm và niềm tin vào bản thân. Tình bạn đặc biệt giữa khủng long và con người; tình cảm gia đình gắn bó; kết hợp với những hình ảnh vô cùng đáng yêu về loài động vật to lớn sẽ “đốn tim” hàng loạt khán giả ngồi trước màn ảnh rộng.

Trong bộ phim này, thiên nhiên là một nhân vật. Thiên nhiên thử thách Arlo, tác động tới cậu ấy từ cả bên ngoài và bên trong. Thiên nhiên cũng đồng hành với Arlo trong suốt cuộc hành trình. Ví dụ như khi Arlo gặp rắc rối, dòng sông sẽ trắng đục và chảy xiết. Còn khi Arlo thấy bình yên ở bên cạnh Spot, dòng sông sẽ trở nên trong suốt.”

Câu chuyện mới của Pixar về lòng tốt, tình yêu thương và liệu sẽ lại lấy đi nước mắt của khán giả?

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur dự kiến ra mắt vào 25.11.2015