Chuyện gì xảy ra với gã xác chết đáng sợ trong Marvel’s Runaways?

TV Series · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Sau đây là điều mà ngôi sao của phim chia sẻ. Cảnh báo spoil đối với fan Runways, những bạn chưa xem tập Fifteen.

Nhờ 3 tập phim binge-worthy đầu tiên trên Hulu, Marvel's Runaways đã chính thức bước chân vào cuộc phiêu lưu đen tối và siêu nhiên. Những bí ẩn càng chồng chất trong tập 4, đặc biệt là đối với Karolina và Leslie Dean. Người xem vào bên trong không gian nhà thờ thần thánh của họ, nơi chúng ta thấy cô cầu nguyện và sau đó nằm cạnh hình nộm người đáng sợ, gớm ghiếc và che mặt. Gần đây, khi CinemaBlend phỏng vấn ngôi sao Runways, Angel Parker và hỏi về sự nhầy nhụa này. Theo cô:

Ồ gã xác chết đáng sợ ấy! Trời ơi! Hãy chỉ nói anh ấy là nhân vật chính trong câu chuyện của chúng tôi và một trong những lí do chủ yếu là chúng tôi thuộc tổ chức The Pride. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.”

Là ngôi sao trong Marvel, Angel Parker không thể tiết lộ tất cả tình tiết về nhân vật giống như cái khuôn đúc từ tơ nhện đó. Chẳng hạn chúng ta chưa hiểu tại sao anh ấy lại có hình dạng như vậy. Nhưng bây giờ chúng ta biết được rằng anh được xem như nhân vật chính và sự xuất hiện của anh có quan hệ mật thiết với tất cả những ai liên quan đến tổ chức bẩn thỉu The Pride mới đầu, từ đó chúng ta có thể bắt đầu thành lập một vài giả thuyết.

Đề cập đến sự thay đổi lớn so với truyện tranh khi Frank Dean (do Kip Pardue thủ vai) không phải là thành viên của The Pride trong bản live action cũng như chi tiết Leslie cởi bỏ quần áo nằm bên đống giấy một cách âu yếm, chúng ta có thể lập luận rằng ông Pastyface thực ra là chồng của Leslie. Nó được xác nhận rằng tổ chức The Pride đã cúng tế người trẻ trong ít nhất 15 năm và mối quan hệ của cô với vật thể lạ này chắc chắn lâu hơn những gì cô trải qua với Frank.

Nhà Dean có lẽ không phải là người ngoài hành tinh từ không gian bên ngoài nhưng như những gì chúng ta thấy với vòng tay của Karolina, người hậu duệ này có thể chứng tỏ một vài sức mạnh mang tầm ảnh hưởng và có khả năng trị thương. Tất cả được hé lộ qua ánh sáng phát ra (trong hình). Và bởi vẻ ngoài không mấy trẻ trung của một gã nhăn nheo, thậm chí nó có thể là chỉ phụ nữ trong gia đình có sức mạnh này.

Một vài yếu tố tình dục chắc hẳn đã xảy ra trên giường được tiết lộ qua sự sắp đặt đèn của Leslie. Điều này không chỉ củng cố giả thuyết mối quan hệ của họ là một mối quan hệ trong sáng hơn mà dường như nó còn chứng tỏ Leslie hoàn toàn kiểm soát bất cứ năng lượng ánh sáng nào vì cô có thể điều khiển nó tùy ý. Tôi (người đưa tin) đoán bất kì điều gì cô có thể cho anh ta thì chỉ là sự giảm nhẹ tạm thời trong khi những nghi thức tế của The Pride có thể mang anh trở lại dáng vẻ cũ, chứ không phải hình dạng cá khô này nữa.

Tất nhiên đây chỉ là bí ẩn vui nho nhỏ nhưng Runaways rõ ràng tập trung nhiều hơn vào thế hệ trẻ và những tiết lộ trong Fifteen chắc chắn đã thay đổi mọi thứ. Giờ đây Nico nghi ngờ rằng em cô bị giết vì lí do cúng tế. Sự phủ nhận của Karolina về tội ác của mẹ cô bị sụp đổ. Gert nhận ra cô và Old Lac kết nối theo kiểu thần giao cách cảm. Tài năng của Chase cuối cùng cũng được công nhận bởi người cha điên cuồng. Giai đoạn này chuẩn bị cho những thứ gay vấn hơn sắp tới.

Trên thực tế, hãy kết thúc mọi thứ mà Angel Parker nói khi phóng viên hỏi làm thế nào những mùa phim xây dựng liên quan đến câu chuyện

Nó là điểm cao trào suốt mùa phim nhưng ở tập 5, mọi người đều biết chuyện gì đang xảy ra. Vì vậy nó không giống như bạn chỉ đang cố gắng phát hiện ra những gì xảy ra cuối phim. Cuối phim, những thanh thiếu niên đơn độc và họ đang phản công. Vì vậy, toàn bộ series phim, ít nhất mùa đầu tiên, là để bạn hiểu được tại sao chúng tôi ở đây, chúng tôi đang làm gì. Lũ trẻ khám phá ra, chúng tôi có cuộc chạm trán. Phim đang tiến triển tuyệt vời và ở tập 5, bạn sẽ thực sự đào sâu vào thế giới này, hiểu được quá khứ và tại sao tất cả chúng tôi vẫn đang làm những chuyện kinh khủng này

Câu trả lời đang ở phía trước. Đón xem Marvel’s Runaways mỗi tối thứ ba trên Hulu lúc 12:01.

Nguồn: Cinema Blend