Khả năng Runaways của Hulu liên kết với MCU

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

TV series Marvel sắp tới của Hulu, Runaways, nằm trong Marvel Cinematic Universes nhưng cách mà nó liên kết với vũ trụ này vẫn còn là ẩn số.

TV series Marvel sắp tới của Hulu, Runaways, nằm trong Marvel Cinematic Universes nhưng cách mà nó liên kết với vũ trụ này vẫn còn là ẩn số. MCU khởi đầu vào năm 2008 với Iron Man và các phim tương tự sau đó cho đến khi thế giới siêu anh hùng mở rộng ra lĩnh vực phim truyền hình với Agents of S.H.I.E.L.D. trên ABC. Mảng truyền hình của MCU đang ngày càng lớn mạnh với S.H.I.E.L.D. khi series đang bước vào mùa thứ 5, ngay sau khi ra mắt miniseries Inhumans. Thêm vào đó, Netflix đang chuẩn bị cho ra series thứ 5 và thứ 6 của Marvel trong năm nay (The DefendersThe Punisher) trong khi vẫn còn nhiều dự án đang trong quá trình phát triển ở Freeform và Hulu.

Runaways của Marvel, một series chuyển thể từ nguyên tác của nhà văn Brian K. Vaughan và họa sỹ Adrian Alphona, là một ví dụ điển hình cho dự án được phát triển ở Hulu sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù quá trình quay phim đã hoàn tất vào đầu năm nay và mùa đầu tiên đang trở lại quá trình sản xuất trong tháng này nhưng Hulu vẫn chưa cho ra một trailer chính thức nào, dù đã có một teaser ngắn hồi giữa năm này. Hulu đã có màn chào sân cho lần tham gia sắp tới đây của họ vào MCU tại buổi họp báo của Hiệp hội Báo Chí và Truyền Hình trong hè này.

Trong buổi giới thiệu, giám đốc mảng truyền hình của Marvel, Jeph Loeb, đã xác nhận Runaways “thuộc cùng một thế giới” như các serie Marvel của Netflix. Điều đó có nghĩa là Runaways nằm trong MCU. Theo The Warp đưa tin, Loeb nói:

“Bộ phim thuộc cùng một thế giới, cách mà nó liên kết và nơi nó sẽ liên kết hay điều gì sẽ xảy ra nếu nó liên kết vẫn còn là bí ẩn. Việc chúng tôi đang làm bây giờ là kể một câu truyện thật hấp dẫn.”

Tất nhiên, Loeb vẫn luôn nói “Nó đều có liên kết” kể từ khi Marvel TV khởi động mảng truyền hình của MCU với S.H.I.E.L.D., dù những liên kết này đa phần là một chiều khi một số tập phim kết nối với các phim điện ảnh của Marvel nhưng những phim này vẫn chưa thừa nhận bất kỳ TV show nào. Tuy nhiên, Runaways có thể sẽ không có quá nhiều siêu anh hùng nổi bật của MCU. Như Loeb đã giải thích:

“Khi tất cả đều kết nối thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng theo các một cách riêng, liệu bạn sẽ đi theo Iron Man hay một ai đó trạc tuổi bạn? Sư thật là họ tìm thấy nhau và cùng nhau vượt qua bí ẩn này chính điều chúng tôi đang nói đến, không phải như những gì Captain America thường làm.”

Fan Marvel chắc chắn sẽ rất háo hức vì Runaways chính thức được xác nhận thuộc MCU nhưng có lẽ sẽ thất vọng vì bộ phim có khả năng sẽ không nhắc đến phần còn lại của thế giới siêu anh hùng. Như Loeb đã nói, giám đốc dự án Josh Schwartz và Stephanie Savage đang muốn tập trung hơn vào việc kể một câu truyện thật hay hơn là liên kết với các nhân vật khác trong MCU. Đối với các fan đang háo hức ngày ra mắt của Runaways thì họ sẽ được thưởng thức bộ phim vào mùa thu năm nay.

Nguồn: The Wrap & Screen Rant