Tập phim đầu tiên của Marvel's Runaways chính thức đóng máy

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Television dường như đã thâu tóm toàn bộ thông tin về Tv trong những ngày gần đầy. Tuần trước, chúng ta có có được những diễn viên cũng như thông tin về hai dự án X-Men Tv series và Inhumans thì hôm nay, series khá mới đối với người hâm mộ là Marvel's Runaways cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên.

Marvel Television dường như đã thâu tóm toàn bộ thông tin về Tv trong những ngày gần đầy. Tuần trước, chúng ta có có được những diễn viên cũng như thông tin về hai dự án X-Men Tv series Inhumans thì hôm nay, series khá mới đối với người hâm mộ là Marvel's Runaways cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên.

Theo trang MCU Exchange, những bức ảnh hậu trường của series được chụp tại trường trung học Ernest McBride ở Long Beach, California. Chúng ta có thể thấy được những diễn viên trong phim như Sulkin vai Chase Stein, Ariela Barer vai Gert Yorkes (có thể nhận ra nhờ quả tóc màu tím) và Lyrica Okano vai Nico Minoru.

Tập Pilot của phim đã được bắt đầu bấm máy từ hồi đầu tháng 2 và đã hoàn thành công việc quay phim và đã đóng máy. Nam diễn viên James Marsters chia sẻ trên trang Twitter của mình như sau

"Chúng tôi đang hoàn tất việc quay phim của Marvel's Runaways. Một dàn diễn viên tuyệt vời, một đội ngũ xuất sắc."

Buổi tiệc nhỏ để ăn mừng cho tập Pilot đã hoàn thành.

Cốt truyện cũng như những chi tiết cho tập phim đầu tiên vẫn được các diễn viên giữ bí mật. Câu hỏi lớn đặt ra ở đây là series này sẽ liên kết như thế nào với MCU? Thay vì được lên sóng trên kênh Netflix hay là ABC thì Marvel's Runaways sẽ được nhà mạng Hulu nhận phát sóng. Tuy nhiên, bên phía Hulu vẫn sẽ đảm bảo dự án của họ sẽ kết nối chặt chẽ với MCU trong thời điểm hiện tại. Đây là một điều hoàn toàn có thể tin tưởng được, như người xem màn ảnh nhỏ đã thấy, những series như Agents of S.H.I.E.L.D hay Daredevil, Jessica Jones...dù không cùng một nhà mạng nhưng giữa những bộ phim đấy vẫn có một sự kết nối chặt chẽ với nhau, không chỉ là ở mảng truyền hình mà thậm chí là cả mảng bom tấn.

 

Nguồn: Screen Rant